Hoàn tiền 30% cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard nhân ngày 20/10

10:45' - 17/10/2017
BNEWS Trong tháng 10, Maritime Bank kết hợp cùng Redsun mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị tri ân người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10.
Hoàn tiền 30% cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard nhân ngày 20/10

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp với Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) để mang đến ưu đãi hoàn tiền 30% cho các tín đồ ẩm thực tại 4 nhà hàng King BBQ, Seoul Garden, Hotpot Story và Sushi Kei.
Theo đó, trong 3 ngày 19, 20 và 21/10/2017, tất cả chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được hoàn tiền 30% hóa đơn thanh toán, lên tới 500.000 đồng khi thưởng thức những món ăn tươi ngon, đậm đà từ hệ thống 4 nhà hàng nổi tiếng King BBQ, Seoul Garden, Hotpot Story và Sushi Kei trên toàn quốc.
Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Đặc biệt, trong tháng 10, Maritime Bank đã kết hợp cùng Redsun - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam với hơn 50 nhà hàng trên toàn quốc và 10 thương hiệu lớn King BBQ, Sushi Kei, ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Capricciosa,… để mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhân ngày 20/10 để tri ân những người phụ nữ yêu thương.
Bên cạnh việc phối hợp với Redsun, trong tháng 10, Ngân hàng đã hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau để mang đến nhiều khuyến mãi như: Giảm 35% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu, Hà Nội; giảm tới 30% trang phục quần áo tại Bossini Fashion Lê Văn Linh, Tp.HCM; giảm 30% chuỗi cửa hàng chăn ga gối nệm VIKOSAN Hà Nội; giảm tới 15% cho tất cả các sản phẩm tại KOS shop Hà Nội; giảm 10% trên giá niêm yết tại hệ thống Goldsun toàn quốc…

>>> Maritime Bank đơn giản thủ tục mua bán ngoại tệ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục