Hoàn tiền 30% cho tất cả chi tiêu nước ngoài với thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa

19:14' - 15/12/2017
BNEWS Từ ngày 16 – 30/12/2017, khách hàng sẽ được hoàn tiền 30%, tối đa lên tới 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa tại nước ngoài.
Hoàn tiền 30% cho tất cả chi tiêu nước ngoài với thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa

Dù là chi tiêu cho ẩm thực, thời trang, giải trí, làm đẹp… tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa cũng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền.
Ngoài chương trình hoàn tiền từ Maritime Bank, khi mua sắm ở nước ngoài khách hàng còn dễ dàng được hưởng chính sách hoàn thuế. Ví dụ, khi mua hàng tại Singapore từ 100 SGD trở lên sẽ được hoàn thuế lên đến 7%. Ở Malaysia là 6% khi mua sắm tại các cửa hàng cho hoàn thuế với hóa đơn từ 300 RM trở lên. Còn với Thái Lan, hóa đơn tối thiểu 5.000 Baht sẽ được hoàn thuế VAT 7% tại những cửa hàng chấp nhận hoàn thuế cho khách du lịch.
Cũng tại thời điểm này, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Trả góp lãi suất 0% kỳ hạn 12 tháng cho tất cả các gói nghỉ dưỡng tại Dream Holidays (Tp.HCM); trả góp lãi suất 0% kỳ hạn 6 tháng cho tất cả các dịch vụ tại Vietravel; giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng khi đặt tour du lịch tại TST Tourist; giảm tới 10 USD khi mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay Song Song Kim; giảm tới 12% khi đặt phòng khách sạn và vé máy bay trên Traveloka…
Thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ có mức hoàn tiền cao nhất thị trường hiện nay, được dành riêng cho những người yêu thích du lịch và thường xuyên phải di chuyển. Nhằm tối đa lợi ích cũng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank triển khai riêng một chương trình ưu đãi có tên Travel JOY+ với mức hoàn tiền “khủng” 30% lên tới 2 triệu đồng mỗi tháng.

>>> Giảm ngay thêm 30% cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard mua sắm tại Lazada

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục