Giảm ngay thêm 30% cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard mua sắm tại Lazada

15:01' - 11/12/2017
BNEWS Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như mang tới cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm uy tín, JOY+ tháng 12 của Maritime Bank sẽ giúp bạn mua sắm trực tuyến tại Lazada với giá ưu đãi tốt nhất.

Trong 3 ngày duy nhất 12, 13 và 14/12/2017, khi tham gia mua sắm tại chương trình Cách mạng mua sắm - Mưa sale băng của Lazada, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được giảm ngay thêm 30% trên mức giá tốt nhất.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Nhân dịp cuối năm, nhằm tiết kiệm thời gian cũng như mang tới cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm uy tín, JOY+ tháng 12 của Maritime Bank sẽ giúp bạn mua sắm trực tuyến tại Lazada với giá ưu đãi tốt nhất.  

Theo đó, trong 3 ngày duy nhất 12, 13 và 14/12/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm nào như: tivi, xe máy, nồi chiên không dầu, đèn sưởi, mỹ phẩm, thời trang… ngoài được hưởng ưu đãi giảm giá “khủng” từ chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn được giảm thêm 30% (tới 500.000 VNĐ) trên hóa đơn đã giảm khi thanh toán bằng thẻ Mastercard.

Chỉ cần ngồi tại nhà hoặc văn phòng cùng chiếc điện thoại thông minh hay màn hình máy tính, khách hàng có thể thỏa sức chọn mua cho mình và người thân những sản phẩm chính hãng ưng ý đến từ hàng trăm thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng như: Sony, Samsung, Abbott, Huggies, Kangaroo, Philips, Biti’s, Comet, Honda, Unilever, L’Oreal Paris…

Cũng tại thời điểm này, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc.  

Diễn ra đồng thời cùng chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada, JOY+ tháng 12 của Maritime Bank mong muốn nhân đôi cơ hội giảm giá cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tham gia ưu đãi JOY+ tháng 12 cùng Maritime Bank để “rinh” ngay chiếc máy giặt đời mới với khả năng tiết kiệm điện tốt nhất, chiếc nồi chiên không dầu đa năng, chiếc điện thoại thông minh hay những vật dụng gia đình tiện nghi…

Cũng trong tháng 12, nhằm gia tăng tiện ích cũng như ưu đãi cho khách hàng, Maritime Bank còn mang tới nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác cho các chủ thẻ Mastercard như: Quà tặng trị giá tới 2 triệu đồng kèm dịch vụ chăm sóc trị giá 500.000 VNĐ khi mua máy tính tại siêu thị máy tính An Khang (Hà Nội), giảm giá 25% hóa đơn khi mua các sản phẩm thiết bị phòng tắm Hàn Quốc cao cấp tại showroom Vũ Lê (Hà Nội), giảm 5% cho hoá đơn trang sức Ngọc Trai Hoàng Gia, tặng 01 mã giảm giá 100.000 VNĐ cho khách hàng mới, lần đầu thanh toán hóa đơn qua ứng dụng Moca…

* Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách
* Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá duy nhất 01 lần trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

>> Maritime Bank tung khuyến mãi "khủng" đón Tết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục