Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Maritime Bank đặt vé máy bay Vietnam Airlines

07:02' - 14/03/2018
BNEWS Lên kế hoạch đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay để được hưởng siêu khuyến mãi “Chào hè 2018” và nhận hoàn tiền 30% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.
Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Maritime Bank đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Từ ngày 15 – 28/3/2018, khi đặt vé máy bay chặng nội địa và quốc tế trên ứng dụng di động (app) hoặc website của Vietnam Airlines, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30%, lên đến 2 triệu đồng giá trị hóa đơn.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền từ Maritime Bank, du khách còn có cơ hội vi vu khắp nơi với giá vé máy bay rẻ bất ngờ từ chương trình chào hè 2018 của Vietnam Airlines. Theo đó, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank chỉ phải trả mức phí từ 299 nghìn đồng (một chiều) cho những chuyến bay nội địa và 39 USD (hai chiều), gần 900 nghìn đồng cho các chuyến bay quốc tế.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”.

Diễn ra cùng chương trình chào hè 2018 của Vietnam Airline, Travel JOY+ tháng 3 của Maritime Bank (với ưu đãi lên tới 2 triệu đồng) mong muốn mang đến những chuyến bay “cực chất” và tiết kiệm nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.
Ngoài những ưu đãi lớn trên, các chủ thẻ tín dụng này còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700 nghìn/tháng).

>>> Bất ngờ nhận chuyến du lịch Mỹ ‘cực chất’ khi mở thẻ Maritime Bank Visa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục