Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VIJF 2017: Nhiều ưu đãi khuyến mãi lên đến 30%

13:46' - 08/11/2017
BNEWS Ngày 8/11, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VIJF 2017 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
Hội chợ đã thu hút đông đảo người dân tham quan và mua sắm nhờ thực hiện đa dạng chương trình ưu đãi khuyến mãi lên đến 30%.

VIJF 2017 do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vàng bạc Đá quy Sài Gòn - SJC phối hợp cùng các đơn vị khác tổ chức, sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 12/11, với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phát biểu tại Lễ khai mạc VIJF 2017, ông Đỗ Công Chính, Tổng giám đốc SJC, cho biết, đối với hoạt động kinh doanh, bán buôn, đây là dịp duy nhất trong năm, người tiêu dùng có cơ hội tham quan, mua sắm những sản phẩm độc đáo, mẫu mã mới từ các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Đồng thời, tại VIJF 2017 có nhiều thương hiệu triển khai chương trình ưu đãi khuyến mãi, giảm giá, giờ vàng... cũng như triển khai nhiều dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt cho khách tham quan.

Về hoạt động giao thương, ông Đỗ Công Chính, cho biết, VIJF có thể được xem là Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lớn nhất trong nước được duy trì tổ chức thường niên hàng năm và nhận được sự hưởng ứng, mong chờ của doanh nghiệp trong ngành. Bởi bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới, VIJF đã trở thành điểm đến tin cậy cho các nhà phân phối, đại lý và doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khảo sát thị trường...

Ghi nhận thực tế tại VIJF 2017, cho thấy quy mô hội chợ ngày càng được nâng cao với nhiều phân khu trang sức trong nước và quốc tế gồm bán kim cương, các loại đá quý, đá bán quý; trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; dịch vụ hậu mãi, bảo hành; đón tiếp và đàm phán dành cho doanh nghiệp. Trong đó, các doanh nghiệp nội địa ưu tiên trưng bày, giới thiệu những mặt hàng vàng bạc, đá quý, trang sức với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú được thiết kế tinh tế từ các nguyên vật liệu như kim cương, ngọc trai, đá quý tự nhiên...

Đánh giá về sự phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam, ông Nguyễn Văn Dưng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Tp. Hồ Chí Minh, cho rằng, các doanh nghiệp ngành này đang phát triển và đạt tăng trưởng tốt trong những năm gần đây, đặc biệt là có những thương hiệu lớn như SJC, PNJ... Riêng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nếu không đủ tiềm lực đầu tư công nghệ hiện đại thì chuyển hướng sang hợp tác với các doanh nghiệp lớn theo hình thức gia công để cùng phát triển.

"Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam, là một trong những cầu nối quan trọng, góp phần hỗ trợ cho doanh nghiệp nói riêng và ngành kim hoàn Việt Nam nói chung, quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Bên cạnh đó, thúc đẩy các hoạt động giao lưu, học hỏi và nắm bắt xu hướng sản xuất, chế tác và công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến ", ông Nguyễn Văn Dưng, nhấn mạnh./.

>> Khai mạc hội chợ thương mại quốc tế Việt- Trung 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục