Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam

13:50' - 31/10/2017
BNEWS Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VIJF 2017 lần 26 diễn ra từ ngày 8 - 12/11 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đặc biệt, có nhiều thương hiệu trang sức quốc tế đến từ các nước trong khu vực Liên minh châu Âu, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore...

Tại lễ công bố sự kiện này ngày 31/10, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vàng bạc Đá quy Sài Gòn - SJC cho biết, hội chợ VIJF 2017 chia thành nhiều phân khu linh hoạt như khu trang sức trong nước và quốc tế; bán kim cương, các loại đá quý, đá bán quý; trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; dịch vụ hậu mãi, bảo hành; đón tiếp và đàm phán dành cho doanh nghiệp...

Bên cạnh đó, tại hội chợ VIJF 2017 còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với hoạt động khuyến mãi duy nhất trong năm cũng như các giờ vàng mua sắm hấp dẫn ở nhiều gian hàng. Đồng thời, những thương hiệu tham gia Hội chợ VIJF 2017 còn thực hiện đa dạng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt cho khách tham quan.

Theo ông Đào Công Thắng, Phó Tổng Giám đốc SJC, VIJF là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý dành cho giới kim hoàn trong và ngoài nước tại Việt Nam. Qua 25 năm liền tổ chức, hội chợ đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành vàng bạc đá quý, là điểm đến tin cậy cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu.

Ông Đào Công Thắng cho hay, thời gian tới, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tổ chức VIJF mỗi năm 2 lần và mở rộng ra các tỉnh, thành phố khác như Cần Thơ, Hà Nội... để mang lại cơ hội cho doanh nghiệp trên cả nước cùng tham gia và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu vàng bạc đá quý Việt. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng, độc đáo được chế tác từ kỹ thuật, công nghệ hiện đại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục