Hơn 150 đơn vị tham gia triển lãm Secutech Vietnam 2016

15:00' - 12/07/2016
BNEWS “Triển lãm và Hội nghị quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 9 tại Việt Nam" sẽ diễn ra từ 21-24/9/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với hơn 150 đơn vị.

Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Ngân, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VietFair) cho biết tại buổi họp báo Secutech Vietnam 2016 ngày 12/7 ở Hà Nội.

Theo ông Ngân, “Triển lãm và Hội nghị quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 9 tại Việt Nam  – Secutech Vietnam 2016”  là sự kiện quốc tế có quy mô lớn, chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2008.

Bà Veronica Chen, Giám đốc Hội chợ Triển lãm Messe Frankfurt (Đức) giới thiệu về xu hướng an ninh toàn cầu 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 300 gian hàng, gồm khu trưng bày của Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và trên 150 đơn vị là các nhà cung cấp chuyên nghiệp đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Italia, Malaysia, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong…

Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các thiết bị ứng dụng cho khu công nghiệp, tòa nhà.

Cùng với đó là hàng nghìn thiết bị, sản phẩm an ninh như hệ thống giám sát, khóa điện tử và thẻ thông minh, báo động đột nhập và thiết vị ngoại vi… Triển lãm này sẽ là điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Phát biểu tại buổi họp báo, Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đoàn Việt Mạnh khẳng định, triển lãm là nền tảng giúp kết nối các nhà cung cấp trong và ngoài nước, phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm bảo mật, giám sát, an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ với công nghệ tiên tiến nhất.

Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đoàn Việt Mạnh phát biểu tại bổi họp báo. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với sự kiện triển lãm, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ còn tổ chức hướng dẫn về các kỹ năng thoát nạn từ trên cao, sơ cứu ban đầu, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn... để người dân có thể trải nghiệm trong các tình huống khác nhau.

Trong thời gian diễn ra triển lãm còn có các hội thảo chuyên đề về xu hướng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ toàn cầu; thực trạng hệ thống phòng cháy chữa cháy ở các tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay cũng như trách nhiệm của các cơ quan liên quan và các nhà đầu tư.

Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của các nước phát triển cũng như đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng, khu công nghiệp ở Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục