Hơn 200 cơ hội việc làm từ nhà tuyển dụng lớn tại Ngày hội Việc làm Pháp-Việt

12:24' - 19/04/2018
BNEWS Ngày hội Việc làm Pháp-Việt được tổ chức tại Hà Nội ngày 5/5 tới là sự kiện diễn ra nhân dịp 45 năm quan hệ Pháp-Việt.

Ngày 5/5 tới tại khách sạn Pullman Hanoi, số 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) phối hợp với mạng lưới cựu du học sinh trực thuộc Đại sứ quán Pháp (France Alumni Vietnam) phối hợp tổ chức Ngày hội Việc làm Pháp-Việt 2018.

Đây là lần thứ ba Ngày hội Việc làm Pháp-Việt được tổ chức tại Hà Nội và là sự kiện diễn ra nhân dịp 45 năm quan hệ Pháp-Việt.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện sáng 19/4 tại Hà Nội, Tham tán Văn hóa Pháp tại Việt Nam, ông Etienne Rolland-Piegue nói rằng Đại sứ quán Pháp đón chào du học sinh Việt Nam tại Pháp và tạo điều kiện cho du học sinh tiếp cận cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Pháp.

Cũng trong buổi họp báo, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, ông Guillaume Crouzet, cho biết Ngày hội Việc làm Pháp-Việt hướng tới nguồn nhân lực chất lượng cao tốt nghiệp tại Pháp và Việt Nam sử dụng tiếng Pháp, tiếng Anh (biết tiếng Pháp là điểm cộng).

Hiện tại, CCIFV đã nhận được thông báo tuyển dụng hơn 200 việc làm từ các dooanh nghiệp tham gia và con số này có thể còn tăng thêm.

Họp báo công bố Ngày hội Việc làm Pháp-Việt. Ảnh: Trang Nhung/BNEWS/TTXVN

Sự kiện này được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm.

Đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn được đào tạo tại Pháp hay các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam được tiếp cận, tìm hiểu về thị trường lao động chất lượng cao.

Tham gia Ngày hội Việc làm Pháp-Việt 2018 là các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thương mại, ngân hàng (Vietinbank, VP Bank), kế toán, kiểm toán (Mazars), xây dựng (Colas Rail), hậu cần (Bac Ky logistics), du lịch, lữ hành (Amica Travel)…

Điểm mới của Ngày hội Việc làm Pháp-Việt năm nay là ngay từ bây giờ, các thí sinh có thể truy cập trang web: http://www.francevietnamjobfair.org để đăng ký tham gia ứng tuyển vào các vị trí mong muốn.

>>>Việt Nam - EU đạt thỏa thuận về thị trường xuất khẩu gỗ hợp pháp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục