Honda tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho đoàn viên tỉnh Bình Dương

15:54' - 11/05/2016
BNEWS Để nâng cao ý thức và tạo sự chuyển biến về thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, Công ty Honda Việt Nam (HVN) trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho đoàn viên các nhà máy tại Bình Dương.
Đại diện hãng Honda tặng mũ cho các đoàn viên thanh niên. Ảnh: Bích Ngân/BNEWS

Ông Vũ Quang Tâm, Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam cho biết, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Honda Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong công tác tuyên truyền về an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn.  

Thông qua chuỗi hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn các thanh niên, đoàn viên, lực lượng công nhân viên các nhà máy tại Bình Dương sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn. Đồng thời nhận thức đúng đắn trong việc tham gia giao thông an toàn cho mình và cho cả những người xung quanh.

Các đoàn viên thanh niên tại các nhà máy tỉnh Bình Dương được Honda tặng mũ bảo hiểm. Ảnh: Bích Ngân/BNEWS

Trong năm 2015, Honda Việt Nam đã xây dựng chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm để hưởng ứng Quyết định 131 của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia về việc vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

Trong số mũ bảo hiểm trên, có hơn 11.000 mũ dành cho các trường tiểu học, trung học và phổ thông của 40 tỉnh/thành phố; 15.000 mũ được trao tới tay các em học sinh tại 13 tỉnh thành; số mũ còn lại được trao cho học sinh, sinh viên trong các chương trình chung kết “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” và “Thanh niên với văn hóa giao thông”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục