Hyundai đứng đầu trong Báo cáo Chất lượng 2016
Như vậy, sau giải thưởng năm 2010 và năm 2011, Hyundai một lần nữa đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh tại Đức để giành giải thưởng này, tăng 2 bậc so với vị trí thứ 3 của năm ngoái.
Các đánh giá chuyên sâu về chất lượng, độ tin cậy, bao gồm phản hồi của khách hàng, khảo sát khách hàng và thử nghiệm rộng rãi, được thực hiện hàng năm bởi tạp chí ô tô bán chạy nhất nước Đức.
Với kết quả tổng thể của Hyundai đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực, Tạp chí Auto Bild đặc biệt ấn tượng bởi thử nghiệm độ bền của các mẫu xe Hyundai.
Theo đó, Hyundai i30 đã trải qua cuộc thử nghiệm hơn 100.000km, đạt 1 điểm, trở thành mẫu xe tốt nhất trong các thử nghiệm độ bền mà Auto Bild từng thực hiện.
Auto Bild cho biết: "Hyundai có thể tự hào bởi những cải tiến về chất lượng đã đạt được trong những năm qua. Tucson và i10 là những mẫu xe đang được cải thiện rất tích cực. Cả 2 mẫu xe này đều rất phổ biến và đã chạy hơn 30.000km trong chương trình thử nghiệm mà không ghi nhận bất kỳ lỗi nào".
Ông Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu khẳng định, chất lượng là yếu tố quyết định trong chiến lược thương hiệu của Hyundai, được thể hiện ở điều kiện bảo hành 5 năm không giới hạn số km.
Việc được xếp thứ nhất trong Báo cáo Chất lượng Auto Bild là minh chứng về những phát triển của Hyundai trong trải nghiệm và công nghệ. Mục tiêu của Hyundai là trở thành thương hiệu châu Á hàng đầu tại châu Âu trong thời gian tới.
Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô từ năm 2001. Yếu tố cốt lõi là sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng.
Tạp chí đánh giá tất cả các cuộc triệu hồi và khắc phục lỗi của hãng và cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật (TÜV) của Đức.
Tổng điểm đánh giá bao gồm các kết quả về thử nghiệm độ bền 100.000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác. Một nguồn dữ liệu khác là phản hồi của độc giả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ mà họ đã mua.
Sự hài lòng của khách hàng được phân tích qua khảo sát 8.575 chủ xe, thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá Forsa. Và cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe./.
Tin liên quan
-
Kinh tế số
Hơn 50.000 xe Hyundai Grand i10 đến tay người tiêu dùng Việt
12:43' - 19/12/2016
Theo Hyundai Thành Công, sau 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, đến nay, đã có hơn 50.000 xe Hyundai Grand i10 đã đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.
-
Kinh tế số
Hyundai Thành Công ưu đãi lớn cho khách hàng mua các loại xe
14:36' - 02/12/2016
Vào mùa mua sắm cuối năm, từ nay đến 31/12/2016, Hyundai Thành Công thực hiện chương trình ưu đãi cho khách hàng mua tất cả các mẫu xe mà đơn vị đang phân phối với mức ưu đãi lên đến 30 triệu đồng.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận quý III/2016 của Hyundai thấp nhất trong bảy năm
21:38' - 27/10/2016
Hãng sản xuất ô tô Hyundai Motor lớn nhất Hàn Quốc cho biết lợi nhuận hoạt động trong quý III/2016 giảm xuống mức thấp nhất trong bảy năm.
-
Doanh nghiệp
Hyundai thể hiện quyết tâm thâm nhập thị trường gần 1,4 tỷ dân
14:51' - 21/10/2016
Thể hiện quyết tâm thâm nhập thị trường gần 1,4 tỷ dân, Hyundai đã khai trương nhà máy lắp ráp thứ 4 ở Trung Quốc tại thành phố Cangzhou và ra mắt mẫu Verna Yuena đầu tiên sản xuất tại nhà máy này.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế số
Dự kiến, Việt Nam sẽ có thêm 50.000 kỹ sư bán dẫn đến 2030
16:12' - 20/08/2025
Diễn đàn kinh doanh năm nay đóng vai trò là nền tảng chiến lược cho đối thoại đa phương về tham vọng của Việt Nam trong việc đạt được khả năng tự chủ về thiết kế, sản xuất, kiểm định chip vào năm 2027
-
Kinh tế số
Quản trị dữ liệu tập trung giúp tránh lãng phí, tối ưu khai thác khi xây dựng chính phủ số
20:54' - 31/07/2025
Các quốc gia áp dụng dữ liệu tập trung trong quản lý công không chỉ tối ưu về mặt chi phí mà còn tăng hiệu suất xử lý hồ sơ lên tới 25–35% nhờ giảm thủ tục trung gian và truy cập tức thời.
-
Kinh tế số
Trang bị kỹ năng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp do nữ làm chủ
16:28' - 24/07/2025
Trong nền kinh tế số, doanh nghiệp; đặc biệt là các doanh nghiệp do nữ làm chủ cần trang bị kiến thức nền tảng về “phòng vệ số” để đảm bảo an toàn vận hành và hành trình phát triển của doanh nghiệp