Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000

18:09' - 16/02/2017
BNEWS Ngày 16/2, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình chỉ sau 7 tháng chính thức được lắp ráp và sản xuất trong nước.
Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Lê Ngọc Đức bên chiếc xe Elantra thứ 5.000. Ảnh: HTC

Dây chuyền lắp ráp xe Elantra là một trong những dây chuyền hiện đại bậc nhất trong khu vực, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hàng đầu thế giới.

Đặc biệt đây là dây chuyền hàn robot tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn, giúp cho các sản phẩm sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu.

Elantra trên dây chuyền hàn robot tự động ở nhà máy Hyundai Ninh Bình. Ảnh: HTC

Ông Lê Ngọc Đức chia sẻ, Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác, nhưng với những nỗ lực xây dựng và phát triển, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.
Hyundai Thành Công tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng tốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không gian bên trong Elantra phiên bản 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, trong năm nay và các năm tiếp theo, Hyundai Thành Công tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam, ông Lê Ngọc Đức khẳng định.

Elantra là mẫu xe thành công nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng 3,6% so với năm 2015 và nằm trong Top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Mẫu Elantra sản xuất tại nhà máy Hyundai Ninh Bình. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tại Việt Nam, Elantra được phân phối 3 phiên bản, gồm 1.6MT, 1.6AT và 2.0A, giá bán từ 615 triệu đồng. Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ra mắt, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 5.000 xe cung cấp cho thị trường, tính trung bình hàng tháng có tới 500-600 xe đến được tay khách hàng và con số này có xu hướng ngày một tăng cao./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục