Indonesia: Rơi trực thăng quân sự khiến 2 người thiệt mạng

22:02' - 08/07/2016
BNEWS Ngày 8/7, một chiếc trực thăng quân sự đã rơi và đâm vào một ngôi nhà ở vùng ngoại ô phía Bắc thành phố Yogyakarta, tỉnh Trung Java, Indonesia, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

Theo Thiếu tướng Jaswandi, có 5 người đang ở trên trực thăng khi vụ việc xảy ra. Ngoài 2 người thiệt mạng, 3 người bị thương vẫn đang được điều trị và hiện đã ổn định sức khỏe. Trước đó, có thông tin cho rằng có 6 người trên trực thăng, trong đó 3 người đã thiệt mạng. Hiện các cuộc điều tra đã được tiến hành.

Hình ảnh truyền thông cho thấy chiếc trực thăng đã đâm vào tường của một ngôi nhà khiến ngôi nhà hư hại nghiêm trọng. Rất may vào thời điểm xảy vụ việc không có ai ở trong ngôi nhà.

Những năm gần đây, Indonesia đã chứng kiến nhiều vụ rơi máy bay trực thăng quân sự, một số vụ thậm chí xảy ra tại khu vực thành thị. Tháng 3 vừa qua, 12 người đã thiệt mạng trong một vụ việc tương tự xảy ra tại miền Trung nước này.

Tháng 6/2015, một máy bay vận tải Hercules C-130 rơi xuống khu dân cư ở thành phố Medan thuộc đảo Sumatra đã cướp đi sinh mạng của 142 người./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục