iPhone 7 có gì mới?

09:48' - 07/09/2016
BNEWS Nếu bạn là một tín đồ iPhone hay các sản phẩm của tập đoàn "Quả táo cắn dở", thì ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua được buổi giới thiệu sản phẩm mới nhất của ông lớn công nghệ trong đêm nay.

Theo thông cáo báo chí của Apple, vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/9 (0 giờ ngày 8/9 theo giờ Việt Nam) tập đoàn sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông mùa thu hàng năm tại San Francisco (Mỹ). Truyền thống tháng 9 là thời điểm Apple cho ra mắt một thế hệ iPhone mới.

Nhiều nhà phân tích thị trường nhận định có lẽ sự thay đổi trong chiếc iPhone 7/7 Plus cũng không có gì quá biến động, do các nhà nghiên cứu định dành những ý tưởng “tân tiến, táo bạo” nhất cho chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra đời sẽ trình làng trong năm sau.
Cho đến nay tin đồn nhiều người biết đến nhất là việc iPhone 7 sẽ không được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm. Một thay đổi rất quan trọng sẽ đến với mẫu iPhone 7 sắp tới của Apple, sau khi một nguồn tin từ chuỗi cung ứng sản phẩm cho Apple tiết lộ mẫu iPhone sắp tới sẽ được trang bị kèm theo tai nghe không dây.

Sự thay đổi này có thể sẽ làm một lượng fan lớn của chiếc điện thoại cảm thấy không hài lòng khi phải mua tai nghe tương thích hoặc một zắc cắm chuyển đổi.

Ngoài ra, một số bộ phận như camera cũng sẽ được cải thiện chức năng. iPhone 7 Plus được mong đợi sẽ trang bị thêm camera kép để cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng kém.

Apple cũng sẽ tăng dung lượng lưu trữ tối thiểu trên iPhone 7 lên 32GB thay vì duy trì phiên bản 16GB như mọi năm để chiều lòng người tiêu dùng.
Bên cạnh iPhone, các tín đồ Apple cũng mong chờ sự xuất hiện của các phiên bản sản phẩm khác được nâng cấp như Apple Watch và hệ điều hành iOS. Apple Watch có thể được trang bị thêm tính năng định vị GPS nhưng vẫn cần phải kết nối với iPhone để hoạt động. Phần mềm hệ điều hành iOS 10 lắp đặt trong iPhone và iPad cũng sẽ có nhiều "tiến hóa".

Cụ thể ứng dụng Messenger có thêm nhiều nhãn dán hình ảnh minh họa hay nâng cấp ứng dụng Photo có thể nhận diện khuôn mặt dựng ngay một đoạn video bằng loạt ảnh có sẵn trong máy. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục