Khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh

20:36' - 15/06/2017
BNEWS Chiều 15/6, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh (Mường Thanh Luxury Hà Nam) tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh tại tỉnh Hà Nam có tổng mức đầu 600 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích đất 12.515 m2.

Nghi thức khai trương Ảnh: Thanh Tuấn - TTXVN

Đây là một trong những khách sạn hiện đại và cao cấp nhất tại thành phố Phủ Lý với quy mô 191 phòng nghỉ hiện đại, hệ thống 2 phòng họp lớn phục vụ hội thảo, hội nghị lên đến hơn 500 khách hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Hà Nam.

Ngoài ra, các địa danh quen thuộc của Hà Nam như: Ngọc Lũ, Thi Sơn đã được sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng và bar với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Hà Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh đã khẩn trương xây dựng và sớm đưa dự án đi vào hoạt động.

Ông Mai Tiến Dũng nhấn mạnh, Tập đoàn Mường Thanh đưa Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh đi vào hoạt động góp phần quan trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng thu hút đầu tư, phát triển du lịch và xây dựng thành phố Phủ Lý - Hà Nam. Bộ trưởng cũng yêu cầu tỉnh Hà Nam tiếp tục thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư để ngày càng thu hút được nhiều dự án lớn vào đầu tư.

Ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cũng hoan nghênh Tập đoàn đã thực hiện dự án nhanh, tiến độ hoàn thành sớm hơn kế hoạch gần 1 năm với kiến trúc hiện đại mang nét độc đáo. Đồng thời cho rằng, dự án đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước về lưu trú và các dịch vụ giải trí cao cấp mà còn thúc đẩy du lịch, dịch vụ phát triển, đóng góp cho ngân sách và giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho hay, đây là công trình khách sạn 5 sao đầu tiên được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Nam và được xác định là công trình trọng tâm, trọng điểm, có ý nghĩa rất quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh trong thời gian tới. Đây cũng là công trình điểm nhấn về kiến trúc đô thị của khu vực thành phố Phủ Lý. /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục