1. >

Làm rõ thông tin chất lượng mật ong ở Cà Mau

Facebook Share

BNEWS.VN Trước thực trạng nhiều cơ sở kinh doanh mật ong ở Cà Mau có hành vi pha trộn làm ảnh hưởng đến thương hiệu mật ong Cà Mau, phóng viên TTXVN đã điều tra, làm tin với mục đích cảnh báo ngành chức năng.

Làm rõ thông tin chất lượng mật ong ở Cà Mau

Thông tin này không có ý gây ảnh hưởng đến các hộ gia đình nông dân sống bằng nghề kèo mật và uy tín của đặc sản mật ong Cà Mau.

Tuy nhiên, tại tin: “85% mật ong tại Cà Mau không nguyên chất”, đăng trên Bnews ngày 10/8, phóng viên đã đưa ra con số ước lượng là 85% mật ong đặc sản tại Cà Mau bị pha chế thêm nước đường. Con số này không dựa trên cơ sở đo lường hay thẩm định cụ thể của cơ quan chức năng.

TTXVN xin cải chính số liệu trên là không đúng và một lần nữa khẳng định mục đích thông tin nhằm cảnh báo hành động gian lận thương mại đang phổ biến hiện nay để bảo vệ người tiêu dùng, đúng với tinh thần chỉ đạo của Chính phủ./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.