MobiFone triển khai chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”

20:04' - 29/08/2016
BNEWS Ngày 29/8, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Lâm Đồng tiến hành ký kết Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại tỉnh Lâm Đồng.
MobiFone triển khai chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. Ảnh minh họa: TTXVN

Tại lễ ký kết Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”, MobiFone vinh dự được hợp tác với UBND tỉnh Lâm Đồng thực hiện các hoạt động trên với tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Theo bản ký kết, hai bên phối hợp để triển khai chương trình  “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ”. Theo đó Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ trao tặng 1.200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng với tổng giá trị là 1,2 tỷ đồng.

Hai bên thống nhất hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng việc thực hiện chương trình “Mái ấm MobiFone”. Thông qua chương trình này, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ trao tặng 800 triệu  đồng để xây nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng hoặc gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, hộ nghèo, nhà công vụ cho giáo viên các huyện vùng cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Lâm Đồng là vùng đất giàu tiềm năng nằm ở phía nam Tây Nguyên, tỉnh có 2 thành phố (Đà Lạt, Bảo Lộc) và 10 huyện. Đầu năm 2016, tỉnh có 20.094 hộ nghèo và 15.441 hộ cận nghèo (theo chuẩn nghèo đa chiều áp dụng cho giai đoạn 2016 - 2020).

Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ,  với suy nghĩ rằng đầu tư cho giáo dục chính là sự đầu tư thích đáng cho tương lai, hy vọng những suất học bổng sẽ là những điểm tựa nhỏ đầu tiên nhưng vững chắc, giúp thắp sáng lên những ước mơ của thầy và trò tỉnh Lâm Đồng, vượt qua những khó khăn trên con đường tích lũy, chinh phục tri thức để xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đồng thời Tổng công ty Viễn Thông MobiFone cũng muốn tri ân đến mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, hộ nghèo, nhà công vụ cho giáo viên các huyện vùng cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đây là nỗ lực hợp tác của MobiFone với UBND tỉnh Lâm Đồng nhằm gắn kết những tình cảm, sự quan tâm của cả cộng đồng nói chung và với người dân Lâm Đồng nói riêng. Và đây cũng chính là thông điệp mà MobiFone muốn gửi gắm tới toàn xã hội: Hãy cùng MobiFone “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục