Nga: Lại xuất hiện nổ lớn tại thành phố St. Petersburg

21:33' - 06/04/2017
BNEWS Ngày 6/4, các nhân chứng cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ lớn tại tòa nhà chung cư tại thành phố St. Petersburg gần với khu vực mà lực lượng an ninh phát hiện thiết bị nổ trước đó cùng ngày.
Cảnh sát gác tại nhà ga tàu điện ngầm Ploschad Revolyutsii ở thủ đô Moskva sau vụ tấn công khủng bố ở St.Petersburg, ngày 5/4. AFP/ TTXVN

Theo hãng tin RIA, không có ai bị thương sau vụ nổ, song chỉ có một chiếc xe bị hư hại do mảnh vỡ rơi vào.

Trước đó, nhà chức trách Nga đã vô hiệu hóa một thiết bị nổ được tìm thấy trong một tòa nhà chung cư tại thành phố St. Petersburg.

Các nguồn tin an ninh Nga khẳng định các thiết bị nổ được tìm thấy tương tự với quả bom chưa phát nổ trong vụ tấn công tại ga tàu điện ngầm Vosstaniya.

Ngày 3/4 vừa qua, đã xảy ra vụ đánh bom nhằm vào hệ thống tàu điện ngầm ở 2 nhà ga "Quảng trường Sennaya" và ga "Đại học công nghệ" của thành phố St. Petersburg, làm 14 người thiệt mạng và 50 người bị thương. Hiện lực lượng chức năng Nga đã hoàn tất công việc nhận dạng nạn nhân.

Kết quả xét nghiệm ADN khẳng định chính tên khủng bố đánh bom liều chết Akbarzhon Dzhalilov thực hiện vụ tấn công này./.

Xem thêm:

>> Vụ tấn công tàu điện ngầm tại Nga: Tổng thống V.Putin cảnh báo về tình hình an ninh chung

>> Vụ tấn công tàu điện ngầm tại Nga: Đã bắt giữ thêm một số nghi phạm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục