Những lễ hội mua sắm độc đáo dịp Quốc Khánh 2/9 tại TP.HCM

14:16' - 29/08/2016
BNEWS Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều nhà bán lẻ đã chú trọng tạo ra không gian văn hóa, lễ hội mua sắm độc đáo để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, vào đúng dịp Lễ 2/9, hệ thống siêu thị LOTTE Mart sẽ chính thức giới thiệu dự án "Không gian văn hóa nghệ thuật LOTTE Art", với mục tiêu mang lại cho khách hàng giá trị tận hưởng cuộc sống đích thực bên cạnh không gian mua sắm hiện đại.

Khách hàng không những được thỏa sức mua sắm mà còn đắm chìm trong không gian văn hóa nghệ thuật; được tương tác, trải nghiệm với những chương trình hết sức độc đáo, mới lạ.

Ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc LOTTE Mart, cho biết LOTTE Art là dự án chiến lược được LOTTE Mart đầu tư nhằm gia tăng vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ, đồng thời mang đến giá trị cộng thêm về tinh thần cho những khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart. 

Từ nay đến ngày 2/9, khách hàng đến với SC VivoCity có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và quà tặng. Ảnh: SC VivoCity

Không kém phần thu hút sự quan tâm của người dân thành phố trong dịp Lễ 2/9 năm nay, Tháng Lễ hội “Chào tuổi mới, bội niềm vui” với hoạt động giải trí, khuyến mãi phong phú của Trung tâm SC VivoCity, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, từ nay đến ngày 2/9, khách hàng đến với SC VivoCity có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và quà tặng khi tham gia các chương trình Rút thăm may mắn; Xoay vòng quay, nhận quà liền tay...

Tháng Lễ hội “Chào tuổi mới, bội niềm vui” là món quà tri ân SC VivoCity dành tặng khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng để mua sắm, vui chơi cho cả gia đình tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hệ thống siêu thị Big C tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho hơn 1.600 sản phẩm, có mức giảm giá đến 49%, kèm quà tặng. Đặc biệt, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị Big C triển khai tặng 15.000 nón và áo thun "Yêu lắm, Việt Nam ơi", với kinh phí lên đến 500 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết tính chất Lễ hội được Saigon Co.op chú trọng và xem như một trong những phương thức hiệu quả để thu hút khách hàng.

Do đó, Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sảu phẩm mới, game show hàng Việt...

Điển hình, nhằm thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9 và tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh – Saigon Co.op kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2016” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 27/08 đến 18/9/2016, với điểm nhấn là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu “Giá đặc biệt”.

Trong những năm gần đây, vào các dịp Lễ, Tết, người dân tại các thành phố lớn thường có thói quen đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... để mua sắm và vui chơi.

Bà Nguyễn Thị Minh Châu, nhân viên văn phòng quận 1, cho rằng, đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... người tiêu dùng không chỉ đơn thuần được đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn được phục vụ và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện tích như ăn uống, xem phim, khu vui chơi dành cho trẻ em...

Bên cạnh đó, vào các dịp các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... triển khai lễ hội văn hóa, chương trình khuyến mãi là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm, vui chơi, giải trí.

Ghi nhận tại Tp. Hồ Chí Minh, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, ngoài cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi tại các hệ thống bán lẻ lớn, người tiêu dùng còn có thể sở hữu sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và uy tín.

Hiện tại, hầu hết các đơn vị kinh doanh ngành hàng thời trang, túi xách, giày dép, hàng tiêu dùng, đồ dùng gia đình, điện máy... trên các tuyến đường thuộc trung tâm Tp. Hồ Chí Minh như Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Cách mạng Tháng Tám, Nguyễn Trãi... đều treo biển giá giảm từ 5% - 30% để thu hút khách hàng./.

>>> Khinh khí cầu Vietjet biểu diễn tại Mộc Châu dịp lễ 2/9

>>> Đa dạng tour du lịch nghỉ dưỡng dịp Quốc khánh 2/9

>>> Chẳng cần đâu xa, 5 điểm du lịch Hà Nội bạn nên đi trong dịp 2/9

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục