Những lễ hội mua sắm độc đáo dịp Quốc Khánh 2/9 tại TP.HCM
Theo đó, vào đúng dịp Lễ 2/9, hệ thống siêu thị LOTTE Mart sẽ chính thức giới thiệu dự án "Không gian văn hóa nghệ thuật LOTTE Art", với mục tiêu mang lại cho khách hàng giá trị tận hưởng cuộc sống đích thực bên cạnh không gian mua sắm hiện đại.
Khách hàng không những được thỏa sức mua sắm mà còn đắm chìm trong không gian văn hóa nghệ thuật; được tương tác, trải nghiệm với những chương trình hết sức độc đáo, mới lạ.
Ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc LOTTE Mart, cho biết LOTTE Art là dự án chiến lược được LOTTE Mart đầu tư nhằm gia tăng vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ, đồng thời mang đến giá trị cộng thêm về tinh thần cho những khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart.
Không kém phần thu hút sự quan tâm của người dân thành phố trong dịp Lễ 2/9 năm nay, Tháng Lễ hội “Chào tuổi mới, bội niềm vui” với hoạt động giải trí, khuyến mãi phong phú của Trung tâm SC VivoCity, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Cụ thể, từ nay đến ngày 2/9, khách hàng đến với SC VivoCity có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và quà tặng khi tham gia các chương trình Rút thăm may mắn; Xoay vòng quay, nhận quà liền tay...
Tháng Lễ hội “Chào tuổi mới, bội niềm vui” là món quà tri ân SC VivoCity dành tặng khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng để mua sắm, vui chơi cho cả gia đình tại Tp. Hồ Chí Minh.
Hệ thống siêu thị Big C tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho hơn 1.600 sản phẩm, có mức giảm giá đến 49%, kèm quà tặng. Đặc biệt, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị Big C triển khai tặng 15.000 nón và áo thun "Yêu lắm, Việt Nam ơi", với kinh phí lên đến 500 triệu đồng.
Trao đổi với phóng viên, ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết tính chất Lễ hội được Saigon Co.op chú trọng và xem như một trong những phương thức hiệu quả để thu hút khách hàng.
Do đó, Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sảu phẩm mới, game show hàng Việt...
Điển hình, nhằm thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9 và tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh – Saigon Co.op kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Chương trình “Tự hào hàng Việt 2016” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 27/08 đến 18/9/2016, với điểm nhấn là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu “Giá đặc biệt”.
Trong những năm gần đây, vào các dịp Lễ, Tết, người dân tại các thành phố lớn thường có thói quen đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... để mua sắm và vui chơi.
Bà Nguyễn Thị Minh Châu, nhân viên văn phòng quận 1, cho rằng, đến các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... người tiêu dùng không chỉ đơn thuần được đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn được phục vụ và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện tích như ăn uống, xem phim, khu vui chơi dành cho trẻ em...
Bên cạnh đó, vào các dịp các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... triển khai lễ hội văn hóa, chương trình khuyến mãi là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm, vui chơi, giải trí.
Ghi nhận tại Tp. Hồ Chí Minh, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, ngoài cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi tại các hệ thống bán lẻ lớn, người tiêu dùng còn có thể sở hữu sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và uy tín.
Hiện tại, hầu hết các đơn vị kinh doanh ngành hàng thời trang, túi xách, giày dép, hàng tiêu dùng, đồ dùng gia đình, điện máy... trên các tuyến đường thuộc trung tâm Tp. Hồ Chí Minh như Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Cách mạng Tháng Tám, Nguyễn Trãi... đều treo biển giá giảm từ 5% - 30% để thu hút khách hàng./.
>>> Khinh khí cầu Vietjet biểu diễn tại Mộc Châu dịp lễ 2/9
>>> Đa dạng tour du lịch nghỉ dưỡng dịp Quốc khánh 2/9
>>> Chẳng cần đâu xa, 5 điểm du lịch Hà Nội bạn nên đi trong dịp 2/9
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
5 địa điểm "ngủ lều cạnh biển" không thể bỏ qua dịp lễ 2/9
06:42' - 29/08/2016
Ngủ lều ngay trên bãi biển, bên những con sóng rì rào có thể là một lựa chọn thú vị cho các bạn trong kỳ nghỉ lễ 2/9 tới đây khi mà các resort sang trọng hay các bãi biển truyền thống chật kín người.
-
Hàng hoá
Khinh khí cầu Vietjet biểu diễn tại Mộc Châu dịp lễ 2/9
21:14' - 28/08/2016
Hãng hàng không Vietjet sẽ tham gia lễ hội khinh khí cầu quốc tế Mộc Châu (Sơn La) trong dịp lễ quốc khánh 2/9 được tổ chức tại quảng trường Mộc Châu.
-
Kinh tế & Xã hội
Dự báo thời tiết 10 ngày tới: Miền Bắc mưa lớn đúng dịp nghỉ lễ 2/9
13:44' - 24/08/2016
Dự báo thời tiết từ rạng sáng 27/8 - nghỉ lễ 2/9, miền Bắc sẽ lại xuất hiện một đợt mưa to, trong đó mưa tập trung vào các ngày 27-28/8 và từ 31/8-2/9.
-
Kinh tế & Xã hội
Đa dạng tour du lịch nghỉ dưỡng dịp Quốc khánh 2/9
10:15' - 21/08/2016
Không thay đổi giá tour, bảo đảm chất lượng phục vụ và nhiều tour nghỉ dưỡng ngắn ngày hấp dẫn đã được các công ty lữ hành giới thiệu với du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế & Xã hội
Khẩn trương triển khai kiểm soát phòng, chống bệnh cúm gia cầm
16:06'
Dịch bệnh cúm gia cầm trên động vật và trên người đang có nhiều diễn biến phức tạp. Nguy cơ dịch bệnh phát sinh và lây lan trên gia cầm, động vật và người ở nước ta là cao.
-
Kinh tế & Xã hội
Định hướng phát triển toàn diện ngành hàng dừa
15:49'
UBND tỉnh Trà Vinh có định hướng xây dựng chiến lược phát triển bền vững ngành hàng dừa thông qua hợp tác, nhất là hợp tác công tư để khai thác tiềm năng, lợi thế điều kiện tự nhiên.
-
Kinh tế & Xã hội
Nam Định: Hiện thực hoá khát vọng phát triển từ Nghị quyết của Đảng
15:28'
Từng là 1 trong các trung tâm công nghiệp lớn của miền Bắc, song Nam Định dần đánh mất vị thế và bị tụt lại so với các tỉnh, thành khác về thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội.
-
Kinh tế & Xã hội
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm*” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội
15:03'
Đến với giải VnExpress Marathon Hà Nội Midnight 2024, Vinamilk tiếp tục gửi tặng tới tất cả vận động viên sản phẩm dinh dưỡng cao đạm hoàn toàn từ thực vật được trang bị trong race-kit.
-
Kinh tế & Xã hội
Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) hứng chịu bão tuyết tồi tệ nhất trong hơn 50 năm
14:40'
Ngày 27/11, trận bão tuyết nghiêm trọng nhất trong hơn 50 năm đã tấn công thủ đô Seoul của Hàn Quốc, gây ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân.
-
Kinh tế & Xã hội
Giải pháp mở rộng vùng chuyên canh lúa chất lượng cao ở ĐBSCL
12:50'
Thực hiện Đề án 1 triệu ha, Kiên Giang triển khai 2 mô hình thí điểm trên 2 vùng sinh thái khác nhau; 1 mô hình tại huyện Tân Hiệp đã cho thu hoạch với kết quả đáng phấn khởi.
-
Kinh tế & Xã hội
Vùng ngọt hóa Gò Công bội thu rau màu Thu Đông
12:22'
Vụ Thu Đông 2024, nông dân vùng ngọt hóa Tiền Giang gồm Gò Công Đông, Gò Công Tây, thành phố Gò Công xuống giống hơn 5.400 ha rau màu các loại phục vụ thị trường cuối năm, đặc biệt là Tết Dương lịch.
-
Kinh tế & Xã hội
Nhiều người nhập viện sau khi ăn bánh mì ở cùng cửa hàng
12:06'
Ngày 27/11, nhiều người dân tại thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) phải nhập Bệnh viện Vũng Tàu để theo dõi, điều trị sau khi có triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
-
Kinh tế & Xã hội
Lạng Sơn: Những chuyển biến tích cực trong hoạt động kinh tế cửa khẩu
10:55'
Để phát triển kinh tế cửa khẩu trên địa bàn, các nhiệm vụ, giải pháp về phát triển kinh tế cửa khẩu được tập trung triển khai hiệu quả, đồng bộ, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.