5 địa điểm "ngủ lều cạnh biển" không thể bỏ qua dịp lễ 2/9

06:42' - 29/08/2016
BNEWS Ngủ lều ngay trên bãi biển, bên những con sóng rì rào có thể là một lựa chọn thú vị cho các bạn trong kỳ nghỉ lễ 2/9 tới đây khi mà các resort sang trọng hay các bãi biển truyền thống chật kín người.

Trải nghiệm những điều hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay. Đó cũng là lý do khiến các khu dã ngoại hay bãi biển cắm trại được hình thành ngày một hấp dẫn hơn. Dưới đây là 5 địa điểm ngủ lều cạnh biển cực hot mà bạn không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 2/9 này!

Coco Beach Camp (Bình Thuận)

Loạt lều trại rực rỡ sắc màu mê hoặc du khách từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Coco Beach Camp

Với hàng loạt lều trại được trải dài trên bãi biển khu Coco Beach Camp (bãi biển Lagi, Bình Thuận), bạn sẽ thực sự được nhâm nhi mùi biển, tách biệt hẳn với thế giới hiện đại bên ngoài và cảm nhận được biển đêm đẹp đến nhường nào.

Lộ diện vintage campers. Ảnh: Coco Beach Camp

Mỗi căn lều nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và kính cùng rèm che vừa tinh tế lại riêng tư, kín đáo. Nằm trong có thể ngắm được biển và tận hưởng không khí hết sức nhộn nhịp nơi đây. 

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của vintage campers và lều mộc. Ảnh: Coco Beach Camp

Coco Beach Camp có lều đôi, lều đơn hoặc lều cho cả gia đình giúp bạn có một đêm ngủ bên bãi biển mà không phải quá khó chịu vì thiếu thốn điện, nước như những khu cắm trại khác. Thậm chí, nếu muốn, bạn có thể lựa chọn cho mình khu nhà riêng để được tận hưởng trọn vẹn tiện nghi.

Ảnh: Coco Beach Camp

Ở Coco Beach Camp, bạn có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ trò chơi như lướt sóng, bơi thuyền, bóng chuyền… thế nên nếu bạn đi nhóm nhỏ hoặc nhóm đông người, bạn sẽ chẳng ngại thiếu đi tiếng cười hay các hoạt động chung.

Đây là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất trong hè vừa qua. Ảnh: Coco Beach Camp

Khỏi phải nói nhiều nữa rồi, đây là khu camping nức tiếng được giới trẻ check in liên tục mùa hè vừa qua. Thật khó có thể bỏ qua những căn lều gỗ bên biển rực rỡ sắc màu khiến du khách phấn khích, đứng ngồi không yên!

Những bữa tiệc nướng ngoài trời là một lựa chọn tuyệt vời nơi đây. Ảnh: Coco Beach Camp

Sơn Mỹ Beach (Bình Thuận)

Đến Sơn Mỹ Beach – Đắm mình trong vẻ đẹp nàng thơ đất Bình Thuận. Ảnh: blogdulich.com.vn

Thêm một địa điểm hay ho ở Bình Thuận nữa là Sơn Mỹ Beach (thuộc xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân), cách TP.HCM khoảng 140km. Nơi này cực thích hợp với những ai ưa du lịch theo phong cách nghỉ dưỡng đầy yên tĩnh, bình yên.

Ở Sơn Mỹ beach thì có 2 hình thức để bạn nghỉ ngơi đó là ngủ lều hoặc với dạng nhà sàn tiện nghi. Ảnh: diadiemanuong.com

Tại đây có khoảng hơn 20 chiếc lều các loại từ to đến nhỏ được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn nằm cuối bãi biển với mức giá từ 75.000 – 150.000 đồng/người. Một mức giá cực kỳ hợp lý và cũng tương đương với các khu vực gần đó.

Mỗi căn đều có một màu sắc khác nhau, đại diện cho từng quốc gia với những lá cờ được treo dọc trên vách cửa. Ảnh: vietliketravel.vn

Tuy nhiên, nét đặc biệt ở Sơn Mỹ Beach đó là ngoài những chiếc lều trại thì còn có cả một dãy phòng gỗ xinh xắn được thiết kế giống các bãi biển ở nước ngoài, thích hợp với những ai không thích ngủ lều, không chịu được nắng và gió oi bức vào ban ngày của miền biển.

Những căn phòng này đều được làm tất tần tật bằng gỗ. Phòng nghỉ sạch sẽ, mát mẻ, có tủ lạnh, máy sấy, quạt, TV... nhưng không có wifi đâu nhé!

Khó ai có thể ngừng check in ở một không gian tuyệt vời đến như vậy. Ảnh: FB Huy Mai Đức

Ở đây là khá hoang sơ và biệt lập, nên nếu bạn thích chốn náo nhiệt thì hãy cân nhắc trước khi đi nha!

Lu Glamping (Bình Thuận)

Lu Glamping – điểm cắm trại mới toanh siêu dễ thương trên bãi biển Kê Gà. Ảnh: timeoutvietnam.vn

Lu Glamping là địa điểm mới cực "chất" mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi biển Kê Gà, Bình Thuận.

Tuy không được lãng mạn, vintage như Coco Beach nhưng Lu Glamping thiên về những trò chơi tốc độ và cảm giác mạnh như dịch vụ xe UTV tự lái, lặn ngắm san hô, chơi jetski... nên chắc chắn sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho các bạn ưa khám phá cảm giác mạnh.

Background cực cool cực phù hợp với những concept mùa hè. Ảnh: foody.vn

Khu này nằm ngay cạnh chợ nên sẽ rất tiện cho bạn mua hải sản vào sáng sớm. Ở đây phục vụ khá nhiều dịch vụ, vừa có lều, phòng container và cả kén tổ ong cực chất. Giá cả cũng sẽ tùy vào loại phòng mà bạn chọn, đắt nhất là phòng container. Điểm hay ho nhất của Lu Glamping có lẽ chính là khu nhà kén đã được các bạn trẻ trải nghiệm và check-in khá nhiều. 

Lu Glamping hấp dẫn du khách bởi nét đặc trưng riêng của những căn phòng tổ ong đáng yêu. Ảnh: diadiemanuong.com

Được biết, giá thuê lều tại Khu cắm trại Lu Glamping là 75.000 đồng/người/đêm, giá nhà ở tổ ong là 100.000 đồng/người/đêm, giá phòng ở container là 150.000 đồng/người/đêm.

Đây là một địa điểm mới toanh, nên cũng rất đáng để bạn thử một lần cho biết!

Trung Lương (Bình Định)

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương nằm cách TP Quy Nhơn khoảng 30km. Ảnh: dulichbinhdinh.com.vn

Tạm xa Bình Thuận, khu dã ngoại Trung Lương nằm ở huyện Phù Cát, Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km cũng là một địa điểm đang thu hút rất nhiều khách du lịch dù vẫn đang trong thời gian hoàn thiện.

Lạc lối ở biển Trung Lương. Ảnh: ihay.thanhnien.vn

Khu cắm trại với những mái lều canh đỏ nhấp nhô, cả những hàng ghế màu rải rác khắp nơi hướng ngay về phía biển này chính là điểm đặc biệt nhất của cả khu dã ngoại.

Nét quyến rũ của biển Trung Lương - Bình Định. Ảnh: vilinktravel.blogspot.com

Cảnh quan ở đây khá hoang sơ với những ghềnh đá vôi nhiều hình thù kỳ dị, bãi cỏ xanh dưới thảm nắng vàng cùng với thứ không khí mặn mòi, trong lành được thổi về từ phía biển chắc chắn sẽ khiến bạn... chẳng còn muốn nghĩ ngợi gì nữa khi tới đây.

Tiệc nướng BBQ bên bãi biển Trung Lương. Ảnh: kenh14.vn

Buổi tối sẽ thật vui khi thỏa sức ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò với đám bạn của mình...

Sao Biển (Bình Lập)

Sao Biển là một Khu du lịch sinh thái sở hữu những khu homestay độc đáo tại làng Bãi Lao, Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa. Ảnh: diadiemanuong.com

Với thiết kế lãng mạn, đậm chất vintage, những căn lều làm bằng gỗ ở khu du lịch sinh thái Sao Biển tại thôn Bình Lập, TP Cam Ranh là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Chiếc võng huyền thoại của Sao Biển nhất định phải check in. Ảnh: foody.vn

Chưa tính đến chuyện ở, chỉ riêng việc chụp ảnh check in "sống ảo" đã đủ làm mê hoặc các bạn rồi. Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem! 

Hòa mình vào thiên nhiên với những chiếc lều sát biển. Ảnh: diadiemanuong.com

Trong lều đã có sẵn những đồ dùng thiết yếu như gối, chăn, đèn, bàn... Từ lều nhìn ra, bạn có thể sẽ bị khung cảnh yên bình trước mặt khiến cho mê hoặc.

Thiết kế lãng mạn, đậm chất vintage. Ảnh: diadiemanuong.com

Giá tham khảo: lều gỗ: 500.000 đồng/đêm/2 người; phòng điều hòa: 1.000.000 đồng/đêm/gia đình, phòng điều hòa tập thể: tầm 100.000 - 150.000 đồng/người; món ăn: giá từ 35.000 đồng/món...

Mọi thứ ở đây đều bình dị, gần gũi và mang hơi hướng vintage một chút - nên chắc chắn sẽ đủ "chất" để không làm bạn thất vọng đâu!

>>> Top 5 "thiên đường" ven biển hoang sơ "đi ngay kẻo lỡ"

>>> Chẳng cần đâu xa, 5 điểm du lịch Hà Nội bạn nên đi trong dịp 2/9

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục