Nissan Việt Nam ưu đãi giá bán X-Trail đến 100 triệu đồng

16:46' - 17/02/2017
BNEWS Sau khi một số hãng giảm giá bán xe trong tháng 2, ngày 17/2 Nissan Việt Nam công bố chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe X-Trail.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 2, khách hàng mua xe Nissan X-Trail bản 2.0L 2WD được giảm giá 40 triệu, còn 928 triệu đồng; X-Trail 2.5 SV 4WD giảm 60 triệu, còn 1,138 tỷ đồng; và X-Trail 2.0 2WD giảm nhiều nhất 70 triệu đồng, còn 1,008 tỷ đồng.

Nissan Việt Nam ưu đãi đến 100 triệu đồng cho khách mua xe X-Trail. Ảnh: Nissan

Ngoài trực tiếp giảm giá bán xe, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong 3 phiên bản X-Trail, khách hàng đều được tặng một bộ định vị AVN và một bộ thảm sàn trị giá 30 triệu đồng. Như vậy, Nissan X-Trail có mức ưu đãi lớn nhất cho khách hàng lên đến 100 triệu đồng.

Nissan X-Trail. Ảnh: Nissan

X-Trail là mẫu xe thứ hai được Nissan lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng sau Sunny và ra mắt trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motorshow 2016 vào cuối tháng 10 ở Tp. Hồ Chí Minh.

Nissan X-Trail đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như: “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong, “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia, “Mẫu Crossover tốt nhất” tại Philippines… Ảnh: Nissan

So với các xe cùng phân khúc, X-Trail có thế mạnh hơn khi bên trong bố trí ghế ngồi 5+2 linh hoạt, khi gập hàng ghế thứ 2 và 3 cho dung tích chứa đồ lên đến 1.520 lít. Đặc biệt, lần đầu tiên trong phân khúc, X-Trail có cửa sau xe cảm biến đóng/mở tự động, người sử dụng dễ dàng đóng/mở cốp sau mà không cần chạm tay.

Cùng với đó, Nissan X-Trail còn được trang bị thêm hàng loạt tính năng tiên tiến như gạt mưa gián đoạn, cảm biến tốc độ và sương mù, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm; hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control; chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu; điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn và cửa gió hàng ghế sau; đàm thoại Bluetooth rảnh tay…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục