Nổ tại ga tàu điện ngầm ở Nga: Tổng thống Putin không loại trừ nguyên nhân khủng bố

20:18' - 03/04/2017
BNEWS Tổng thống Nga Puitn tuyên bố đến nay vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ nổ trên nên tất cả các giả thuyết đều cần được xem xét, kể cả tấn công khủng bố.
Nổ tại ga tàu điện ngầm ở Nga: Tổng thống Putin không loại trừ nguyên nhân khủng bố. Ảnh: Reuters

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, ngay sau khi được thông tin về vụ nổ tại ga tàu điện ngầm "Quảng trường Sennaya" ở St Petersburg, Tổng thống Nga Vladimir Puitn chỉ thị các cơ quan chức năng liên tục báo cáo về việc.

Ông tuyên bố đến nay vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ nổ trên nên tất cả các giả thuyết đều cần được xem xét, kể cả tấn công khủng bố. Tổng thống Putin cũng đồng thời bày tỏ chia buồn với những nạn nhân trong vụ nổ.

Hiện tuyến đường tàu điện ngầm tại Moskva cũng đang được áp dụng các biện pháp an ninh bổ sung sau khi xảy ra vụ nổ tại ga tàu điện ngầm "Quảng trường Sennaya".

Ít nhất 10 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường vụ nổ. Tất cả các ga tàu điện ngầm tại St Petersburg đã tạm đóng cửa. Lực lượng an ninh đã tìm thấy thiết bị nổ tự chế trong một toa tàu và có sức công phá nhỏ.

Nổ tại ga tàu điện ngầm ở Nga: Tổng thống Putin không loại trừ nguyên nhân khủng bố. Ảnh: Reuters

Hãng tin Anh Reuters đưa tin đã xảy ra hai vụ nổ tại hai toa tàu điện ngầm trên hai ga khác nhau.

Ủy ban Điều tra LB Nga đang bắt đầu tiến hành các hoạt động điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ đã khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 50 người bị thương./.
>>>Nga: Nổ tại tàu điện ngầm St Peterburg làm 60 người thương vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục