Nội Bài lần thứ 3 lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa tiếp tục được Skytrax (tổ chức uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không) vinh danh trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới, với kết quả khảo sát từ hơn 500 sân bay trên toàn thế giới.
Theo đó, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài của Thủ đô Hà Nội một lần nữa được bình chọn đứng ở vị trí thứ 82. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài được Skytrax vinh danh.
Từ năm 2015, việc đưa vào khai thác đồng bộ, liên kết cùng lúc Nhà ga hành khách quốc tế (T2) - nhà ga lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam cùng Nhà khách A - nơi thực hiện các hoạt động đón, tiễn ngoại giao quốc gia và trục đường nối Nhật Tân - Nội Bài đã cải thiện cơ bản về hạ tầng Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.
Cuối 2017, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tiếp tục triển khai sửa chữa nâng cấp Nhà ga quốc nội (T1) nhằm nâng cao năng lực phục vụ các chuyến bay trong nước. Năm 2018, sau khi Nhà ga T1 hoàn thành sửa chữa lớn, chắc chắn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài sẽ có một diện mạo khang trang hơn.
Với một phương châm xuyên suốt “Hướng tới sự hài lòng của hành khách” (Customer Satisfaction), Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài rất tâm huyết với chương trình “Ngôi nhà chung Nội Bài” với quan điểm “Thêm ý kiến, thêm cải thiện”.
Việc thực hiện chương trình đã giúp Nội Bài tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích không chỉ từ hành khách mà còn từ rất nhiều người lao động ở các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại Cảng.
Trong 3 năm trở lại đây, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài còn ghi điểm với hành khách đi tàu bay nhờ triển khai đồng bộ hàng loạt các dịch vụ tiện ích tại các nhà ga hành khách: cây nước uống miễn phí; ki ốt internet; xe shuttle bus miễn phí phục vụ khách nối chuyến; xe điện miễn phí phục vụ hành khách khuyết tật; các điểm sạc pin điện thoại miễn phí…
Năm 2018, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài sẽ triển khai tiếp một loạt các ứng dụng kỹ thuật công nghệ vào công tác quản trị chất lượng dịch vụ của sân bay như Smile-Airport; Chatbot.
Bên cạnh đội ngũ giám sát chất lượng dịch vụ tại Cảng trực 24/24h, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài ban hành và phổ biến Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Bộ quy tắc giao tiếp ứng xử nơi công cộng cho mọi cán bộ nhân viên các doanh nghiệp làm việc tại Cảng; thiết lập hệ thống tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của hành khách qua website, facebook, email CS, hòm thư góp ý, phong trào Ngôi nhà chung Nội Bài./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài tăng quầy phục vụ, điểm đỗ cho cao điểm Tết
14:41' - 08/02/2018
Cảng hàng không Nội Bài sẽ duy trì từ 50-54 quầy tại Sảnh A, B và Sảnh E (nhà ga T1) đảm bảo đủ quầy để phục vụ cao điểm Tết (dự kiến bổ sung từ 4-5 quầy phục vụ hành khách không có hành lý ký gửi).
-
Tin ảnh
Hàng nghìn cổ động viên có mặt tại sân bay Nội Bài đón đội tuyển U23 Việt Nam
12:31' - 28/01/2018
Sáng 28/1, hàng nghìn cổ động viên và người hâm mộ đã náo nức đổ về sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chờ đón Đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau chiến công xuất sắc tại Vòng chung kết U23 châu Á.
-
Kinh tế & Xã hội
Xem Lễ đón các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài ở đâu?
11:34' - 28/01/2018
Xem trực tiếp Lễ đón các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam từ Sân bay Nội Bài.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp dệt may đổi mới công nghệ để nâng sức cạnh tranh
12:14'
Nhiều doanh nghiệp dệt may trong nước đã tích cực thực hiện chuyển đổi số trong cả công đoạn sản xuất và điều hành nhằm nâng cao năng suất, sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Chuyển động DN
Ninh Bình khởi công xây dựng khu công nghiệp Đồng Văn V giai đoạn 1
11:24'
Ngày 10/10, Công ty cổ phần Hạ tầng Hà Nam, Western Pacific Group tổ chức Lễ động thổ và khởi công dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đồng Văn V giai đoạn 1.
-
Chuyển động DN
Thái Nguyên khôi phục trở lại hệ thống điện và viễn thông
11:23'
Trong nỗ lực khắc phục hậu quả của cơn bão số 11 (MATMO) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên ngày hôm nay (10/10), hệ thống điện và viễn thông đã cơ bản hoạt động ổn định trở lại.
-
Chuyển động DN
"Gã khổng lồ" Salesforce đầu tư 1 tỷ USD vào Mexico trong 5 năm tới
08:23'
Salesforce, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào Mexico trong vòng 5 năm tới.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp dệt may Việt Nam tìm cơ hội mở rộng thị phần tại Canada
08:03'
Hội chợ Dệt may Toronto 2025 đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để doanh nghiệp dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác và tận dụng ưu đãi từ CPTPP.
-
Chuyển động DN
Bưu điện Việt Nam lên phương án hỗ trợ miễn phí vận chuyển hàng hóa cứu trợ vùng lũ
20:51' - 09/10/2025
Bưu điện Việt Nam đang làm việc với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để xây dựng phương án tổ chức vận chuyển miễn phí hoặc giảm phí đối với hàng hóa cứu trợ, quà tặng gửi tặng đồng bào vùng lũ.
-
Chuyển động DN
VNPT khắc phục khoảng 80% sự cố do bão lũ
20:23' - 09/10/2025
Ngày 9/10, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, hiện VNPT đã khắc phục được khoảng 80% sự cố do ảnh hưởng mưa bão.
-
Chuyển động DN
Viettel dùng drone vận chuyển 5 tấn hàng hóa cứu trợ tại Thái Nguyên
19:47' - 09/10/2025
Đội ngũ của Viettel Post – đơn vị thành viên của Tập đoàn Viettel đã nhanh chóng triển khai hệ thống drone chuyên dụng để vận chuyển hàng cứu trợ cho những người dân trong vùng bị cô lập.
-
Chuyển động DN
EVN kiểm tra, hoàn tất các phương án cấp điện an toàn cho Đại hội Đảng bộ Chính phủ
18:59' - 09/10/2025
Công ty Điện lực Từ Liêm bố trí các ca trực, gồm trực thao tác tại trọng điểm và tuần canh đường dây trung áp, đảm bảo phản ứng nhanh khi có tình huống bất thường.