Piaggio tặng tiền mặt và hỗ trợ lãi suất trả góp cho khách mua Liberty

16:14' - 09/10/2017
BNEWS Piaggio Việt Nam cho biết, cùng với chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, trong tháng 10 này khách hàng mua xe Piaggio Liberty còn được tặng 3,75 triệu đồng tiền mặt.
Piaggio Liberty hiện có 4 phiên bản, giá bán lẻ từ 55,5 triệu đồng. Ảnh: Piaggio

Chương trình áp dụng tại các đại lý chính hãng của Piaggio trên toàn quốc. 

So với thế hệ trước, Liberty ABS có nhiều cải tiến có nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó có công nghệ, động cơ và phanh ABS.  

Điểm nhấn trên Liberty ABS là nhà sản xuất Piaggio trang bị động cơ iGet mới, 125cc, 3 van, xi-lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

Khối động cơ này cho công suất tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Theo Piaggio, động cơ iGet có mức tăng công suất 10%, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu lại giảm 16% so với thế hệ động cơ cũ.

Với động cơ mới này, khi vận hành ở tốc độ 20km/h, Liberty ABS có thể đi được tới 51km với 1lít xăng và khi vận hành ở tốc độ 30km/h có thể đi 64km/lít xăng.

Bên cạnh đó, Liberty ABS còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ABS ngăn cản việc bánh trước bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp hoặc trong điều kiện đường trơn trượt hay có cát sỏi.

Thêm chi tiết đáng chú ý là bộ đề khởi động trên Liberty ABS là loại mới, giúp xe giảm tiếng ồn đến 70% khi nổ máy so với thế hệ trước đây.

Piaggio Liberty hiện có 4 phiên bản, giá bán lẻ từ 55,5 triệu đến 57,5 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>>Piaggio nhận giải thưởng doanh nghiệp đổi mới đột phá trong giải pháp di chuyển

>>>Piaggio giới thiệu hai thương hiệu mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục