Ra mắt Chevrolet Cruze bản nâng cấp

08:25' - 26/11/2016
BNEWS Đón mùa mua sắm cuối năm, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản Chevrolet Cruze nâng cấp với giá bán 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ.

Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam khẳng định: “Cruze là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Chevrolet nhờ thiết kế thời thượng và khả năng vận hành vượt trội. Phiên bản Cruze mới này hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng đang muốn tìm kiếm một chiếc xe thời thượng và thể thao”.

Chevrolet Cruze vinh dự được Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng danh hiệu “Mẫu xe của tương lai” và đã nhận được 39 giải thưởng về sản phẩm ở Trung Quốc, 27 giải thưởng ở Mỹ, và 12 giải thưởng ở Brazil. Ảnh: GM Việt Nam

Chevrolet Cruze bản nâng cấp có kích thước tổng thể không thay đổi, nhưng cải tiến về ngoại hình với cụm đèn pha dạng thấu kính tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày thay cho đèn Halogen trước đây. Lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm với logo Chevrolet nổi nằm giữa. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe thể thao và cân đối hơn với thanh chắn mạ crôm rộng.

Cruze LTZ được trang bị hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet – MyLink tích hợp với màn hình màu cảm ứng 7 inch. Ảnh: GM Việt Nam

Bên trong, không gian nội thất rộng rãi, ghế bọc da màu đen cao cấp cho cả hai phiên bản. Hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 dễ dàng vận chuyển những đồ vật kích thước lớn. Phiên bản LTZ vẫn tiếp tục trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và bảng táp-lô thiết kế bắt mắt.

Thiết kế đuôi xe thể thao và trông cân đối với thanh chắn mạ crôm rộng được đặt trên cản sau mang lại vẻ tinh tế cho mẫu xe này. Ảnh: GM Việt Nam

Đáng chú ý, Cruze mới được trang bị thêm camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao dạng LED và hệ thống chống xâm nhập.

Đặc biệt, Cruze bản LTZ còn được trang bị hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control) và hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet – MyLink tích hợp với màn hình màu cảm ứng 7 inch.

Cả hai phiên bản Chevrolet Cruze đều tạo ấn tượng bởi sự rộng rãi của không gian nội thất. Ảnh: GM Việt Nam

Chevrolet Cruze trang bị 2 loại động cơ. Bản Cruze LT trang bị động cơ DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.6L cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, Cruze bản LTZ trang bị động cơ cao hơn là DOHC Ecotec 1.8L cho công suất 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục