Ra mắt VietinBank SME Club

08:07' - 13/07/2017
BNEWS Tối 12/7, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức ra mắt VietinBank SME Club với nhiều ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đã là khách hàng thân thiết của VietinBank.
Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại buổi ra mắt VietinBank SME Club. Ảnh: VTB

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT VietinBank cho biết: “Lấy ý tưởng từ câu chuyện cá chép hóa rồng để thể hiện khát vọng mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng vươn mình ra biển lớn của các khách hàng doanh nghiệp SME, VietinBank SME Club ra đời với sứ mệnh đồng hành, nâng bước thành công, mang lại những đặc quyền, ưu đãi như lời tri ân dành riêng cho những khách hàng SME thân thiết của VietinBank dựa trên 3 giá trị cốt lõi: ưu đãi tài chính và dịch vụ chuyên biệt; Kết nối kinh doanh; Cầu nối thông tin kiến thức”.

Đối tượng phục vụ của VietinBank SME Club là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mối quan hệ thân thiết với VietinBank. VietinBank SME Club mang đến cho các thành viên giải pháp tài chính toàn diện và đa chiều, dịch vụ chuyên biệt với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất.

Các thành viên VietinBank SME Club sẽ được hưởng ưu đãi về tài chính nổi bật: lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi và phí ưu đãi của VietinBank từng thời kỳ, được ưu tiên rút ngắn thời gian giao dịch thông qua hệ thống thẻ nhận diện.

Đồng thời, các thành viên sẽ được ưu tiên tư vấn lựa chọn sản phảm tiện ích tốt nhất hoặc được thông báo sản phẩm mới ngay khi sản phẩm được đưa ra thị trường.

VietinBank SME Club chính thức được ra mắt. Ảnh: VTB

Với kinh nghiệm là đối tác tin cậy của hơn 45 nghìn doanh nghiệp SME tại Việt Nam cùng mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý, VietinBank SME Club còn mở ra cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp thông qua các cuộc hội thảo, tọa đàm, kết nối kinh doanh dành riêng cho các thành viên.

Các thành viên sẽ được tham gia các chuyến công tác tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh trên thị trường quốc tế do VietinBank và các đối tác phối hợp tổ chức. VietinBank SME Club còn là cầu nối thông tin kiến thức, cung cấp cho các thành viên thông tin thị trường đa dạng, cập nhật xu hướng kinh tế và mang đến những khóa đào tạo chuyên nghiệp.

VietinBank SME Club ra đời mang theo kỳ vọng trở thành nơi hội tụ, điểm kết nối và là thương hiệu riêng của VietinBank với khách hàng doanh nghiệp SME.

Ban lãnh đạo VietinBank trao những tấm thẻ hội viên đầu tiên cho các khách hàng thân thiết của VietinBank. Ảnh: VTB

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website: www.vietinbank.vn/smebanking để được hưởng các đặc quyền của VietinBank SME Club.

Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp thành viên hạng Diamond, Platinum, VietinBank sẽ dành tặng lãnh đạo chủ chốt của doanh nghiệp chiếc thẻ Premium Banking. Đây là thẻ nhận diện cho những khách hàng cá nhân được hưởng dịch vụ Khách hàng ưu tiên theo Chương trình Premium Banking của VietinBank.

>>> Vietinbank ưu tiên rót vốn cho các doanh nghiệp sản xuất theo chuỗi giá trị

>>> VietinBank ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục