Renault Việt Nam tổ chức lái thử xe quy mô lớn đầu tiên

14:26' - 20/05/2016
BNEWS Thời gian của chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21/5 - 5/6.
Renault Việt Nam tổ chức lái thử xe quy mô lớn đầu tiên. Ảnh: Renault Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động lái thử và trải nghiệm Renault Roadshow 2016, từ ngày 21/5 đến ngày 5/6, Renault Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe quy mô lớn đầu tiên của mùa hè năm nay với chủ đề “Renault Việt Nam tiến về Tây Bắc”.

Theo Renault Việt Nam, đến với các tỉnh thành phố khu vực miền núi phía Bắc lần này, hãng xe Pháp mong muốn đem tới khách hàng cơ hội trải nghiệm và khám phá những mẫu xe phù hợp nhất với địa hình nơi đây.

Với 4 sản phẩm chủ lực là Koleos, Duster, Megane và Sandero, chương trình sẽ bắt đầu từ trung tâm thành phố Lào Cai, sau đó vòng lên thị trấn du lịch Sapa, tiếp đến sẽ là thành phố Lai Châu và kết thúc hành trình tại thành phố Yên Bái.

Ngoài việc đem tới cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Renault Việt Nam, khách hàng đang sử dụng xe Renault tại các địa điểm này cũng sẽ được kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng tại chỗ với dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service.

Với 4 sản phẩm chủ lực của Renault, Koleos được trang bị động cơ 2.5 lít là mẫu SUV quen thuộc tại thị trường Việt Nam với giá bán dưới 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Duster động cơ 2.0 lít là mẫu SUV khác của Renault tại Việt Nam được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế 2015 có giá bán 790 triệu đồng.

Cùng với đó là mẫu hatchback Megane và Sandero Stepway đều được trang bị  động cơ 1.6 lít, giá bán lần lượt là 980 và 620 triệu đồng. Tất cả các mẫu xe này đều được trang bị các tiện nghi cơ bản cùng hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu./.

>>Spark Van phiên bản mới có giá gần 280 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục