Spark Van phiên bản mới có giá gần 280 triệu đồng

14:04' - 19/05/2016
BNEWS Ngày 19/5, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức ra tung ra thị trường mẫu xe Spark Van phiên bản mới có tên gọi Chevrolet Spark Duo.

Xe có  giá cạnh tranh 279 triệu (đã bao gồm VAT), giá đắt hơn bản Spark Van Lite trước đây 20 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo mới. Ảnh: GM Việt Nam

Chevrolet Spark Duo tuy không có nhiều điểm thay đổi về ngoại thất nhưng lại có không gian nội thất rộng rãi. Đặc biệt, xe được trang bị khối động cơ mới mạnh hơn với 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít mới thay thế cho loại 0,8 lít cũ, tạo ra công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút khi kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Không gian nội thất Chevrolet Spark Duo rộng rãi. Ảnh: GM Việt Nam

Các điểm đáng chú ý khác nữa là Spark Duo được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm, hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối Aux; hai túi khí trước giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi va chạm. Ngoài ra, bộ mâm xe cũng được nâng từ 13 inch trước đây lên 14 inch tăng khả năng di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Chevrolet Spark Duo là loại xe tải mini van nhỏ kín thùng có hai chỗ ngồi phía trước trong khi không có hàng ghế phía sau, thay vào đó là không gian rộng rãi để chở hàng. Đây là xe nhỏ nên dễ vận hành trên đường phố chật hẹp, hỗ trợ đắc lực các công việc kinh doanh nhỏ lẻ nhưng rất phong cách và hợp thời trang./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục