Samsung Galaxy S8 sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với iPhone 8

14:53' - 22/03/2017
BNEWS Samsung Galaxy S8 chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ ra mắt và những chi tiết về giá của mẫu điện thoại này đã bị rò rỉ.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của mẫu điện thoại Galaxy S8.

Chiếc điện thoại cao cấp của Samsung được ra mắt vào ngày 29/3, bắt đầu xuất xưởng vào cuối tháng 4 và theo số liệu của Evan Blass, nó sẽ rẻ hơn iPhone 8 sắp ra mắt.
Trong một dòng trạng thái trên Twitter, blogger công nghệ nổi tiếng tiếng này cho biết S8 sẽ có giá 799 euro (862 USD) và chiếc S8 + lớn hơn có giá 899 euro (970USD).
Trong khi đó, những tin tức rò rỉ trước đây từ Roland Quandt, một blogger công nghệ khác cho biết điện thoại cao cấp của Samsung có giá bán lần lượt là 799 và 899 bảng Anh cho Galay S8 và S8+.
S8 chắc chắn sẽ là một trong những điện thoại thông minh đắt nhất trên thị trường khi nó được bán ra thị trường, nhưng các báo cáo mới đây cho thấy mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ có giá hơn 1.000 USD.
Mức giá này đắt hơn nhiều so với iPhone 7, và biến chiếc iPhone này trở thành chiếc điện thoại có giá cao nhất mà Apple đã từng bán.
Trong một bài đăng riêng, Evan Blass nói thêm rằng S8 và S8 + sẽ có sẵn trong các màu “black sky,” “orchid grey” và “arctic silver."
S8 sẽ có màn hình hiển thị 5,8 inch, 2.960 x 1.440, và màn hình S8 + có kích thước màn hình lên tới 6,2 inch.
Hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy Samsung đã bỏ nút bấm "Home" của điện thoại S8 và nhiều tin đồn đã chỉ mẫu điện thoại này sẽ được tích hợp Bixby, một trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng nhận dạng văn bản và các đối tượng thực sự thông qua máy ảnh của Galaxy S8.
Nó cũng được cho là có khả năng kết nối với màn hình to bên ngoài để trở thành một máy tính để chạy Android thông qua một thiết bị giải mã tín hiệu (dock) có tên là DeX, với giá bán 150 euro (162 USD), theo ông Blass./.

Xem thêm:

Thêm màu mới cho bộ sưu tập các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus
Thêm màu mới cho bộ sưu tập các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục