Samsung lên chiến lược mở rộng thị phần tại Ấn Độ

10:04' - 13/07/2016
BNEWS Tập đoàn Samsung của Hàn Quốc tập trung cho ra mắt các sản phẩm mới với những tính năng ưu việt, nhằm duy trì vị thế và mở rộng thị phần tại thị trường Ấn Độ.
Samsung lên chiến lược mở rộng thị phần tại Ấn Độ. Ảnh: fonearena.com

Phát biểu bên lề lễ ra mắt sản phẩm Galaxy J2 và Glaxay J Max, Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm của chi nhánh tập đoàn điện tử Samsung tại Ấn Độ Manu Sharma cho biết Samsung tiếp tục tập trung phát triển tất cả các phân khúc điện thoại di động, với nhiều mức giá khác nhau.

Samsung hiện chiếm 48,3% thị phần điện thoại thông minh ở Ấn Độ, tăng tới hơn 13% thị phần so với tháng 1/2015, chủ yếu là do sự ra đời của các sản phẩm mới. Đối với dòng sản phẩm 4G, Samsung cũng chiếm hơn 60% thị phần ở Ấn Độ.

Samsung đang chi phối tất cả các phân khúc điện thoại di động ở Ấn Độ, trong đó có cả điện thoại thông minh và điện thoại di động thông thường ở các mức giá khác nhau.

Ngoài một trung tâm thiết kế ở Noida của Ấn Độ, Samsung còn có các phòng nghiên cứu và phát triển quy mô lớn lớn ở Noida và Bangalore (Ban-ga-lo). Tất cả các thiết bị và linh kiện di động bán ở thị trường Ấn Độ đều được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt ở Noida./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục