Samsung lên kế hoạch chiếm thị phần tại Trung Quốc

12:11' - 07/03/2018
BNEWS Samsung Electronics Co., cho biết đang lên kế hoạch chiếm thị phần lớn hơn tại thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, với hai mẫu điện thoại Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Phát biểu tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc, Koh Dong-jin, người đứng đầu bộ phận Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động của Samsung - hãng sản xuất hàng điện tử hàng đầu Hàn Quốc - khẳng định tập đoàn này này sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến giá trị mới cho người tiêu dùng Trung Quốc cũng như nền kinh tế nước này.
Bên cạnh đó, Samsung cho biết sẽ phối hợp với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc, trong đó có Baidu, Alibaba, Wechat, Mobike và Jingdong, để cung cấp những giải pháp về AI (trí thông minh nhân tạo) và IoT (công nghệ vạn vật kết nối Internet). Theo Samsung, trợ lý ảo dùng giọng nói Bixby phiên bản tiếng Trung đang trở nên phổ biến với người tiêu dùng Trung Quốc.
Samsung đang lên kế hoạch bắt đầu bán mẫu điện thoại Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Trung Quốc vào ngày 16/3. Động thái này diễn ra giữa bối cảnh Samsung đang đánh mất thị phần, do những đối thủ nội địa tung ra những thiết bị có giá cả cạnh tranh.
Mới đây, Samsung cho hay dòng điện thoại thông minh mới Galaxy S9 Plus (+) của họ đã được “vinh danh” là Thiết bị di động kết nối mới tốt nhất tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC). Samsung Electronics mới "trình làng" bộ đôi điện thoại thông minh mới là Galaxy S9 và Galaxy S9+ với nhiều tính năng được cải tiến hay bổ sung mới.

Samsung Galaxy S9 sử dụng màn hình HD super AMOLED kích cỡ 5,8 inch với mật độ điểm ảnh 570 ppi, có khả năng hiển thị và màu sắc được đánh giá hoàn hảo hơn so với mẫu S8.

>>>Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ mở bán vào ngày 16/3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục