Samsung trấn an người dùng điện thoại Galaxy S7 sau sự cố Note 7

12:07' - 14/10/2016
BNEWS Trước diễn biến nghiêm trọng của dòng điện thoại Galaxy Note 7, Samsung đã phải trấn an người dùng Galaxy S7 rằng mẫu điện thoại này là an toàn và không bị ảnh hưởng bởi vấn đề pin.

Những diễn biến tiêu cực của chiếc điện thoại Galaxy Note 7 dường như đã gây tâm lý hoang mang với những người dùng các thiết bị mang thương hiệu Galaxy và đi kèm với con số 7 như Galaxy S7 và S7 Edge.

Theo blog công nghệ TechnoBuffalo, một người dùng Galaxy S7 mới nhận được một thông báo được cho là từ Samsung cho biết chiếc điện thoại này "không phải là thiết bị bị ảnh hưởng [sự cố pin Note 7]" và không phải là đối tượng bị thu hồi.

Hiện chưa rõ liệu các chủ sở hữu Galaxy S7 Edge cũng như các mẫu điện thoại cũ hơn có nhận được những tin nhắn như trên hay không.

Mặc dù Samsung Galaxy Note 7, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là những sản phẩm điện thoại riêng biệt nhưng rõ ràng tên thương hiệu "Samsung Galaxy" đã bị hoen ố và dễ gợi cho người tiêu dùng liên tưởng tới sự cố cháy nổ pin điện thoại. Có lẽ tới đây Samsung sẽ phải tính tới việc thay thương hiệu điện thoại này trong nỗ lực lấy lại uy tin với người tiêu dùng./.

Xem thêm:

>>>Cổ phiếu Samsung rớt mạnh sau quyết định dừng bán Galaxy Note 7

>>>Samsung sẽ thẳng tay tiêu hủy tất cả điện thoại Galaxy Note 7

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục