Samsung sẽ thẳng tay tiêu hủy tất cả điện thoại Galaxy Note 7

11:47' - 13/10/2016
BNEWS Theo trang Motherboard, cùng với quyết định "khai tử" Galaxy Note 7, Samsung cũng khẳng định sẽ thẳng tay loại bỏ tất cả các sản phẩm điện thoại này sau khi thu hồi.
Samsung sẽ thẳng tay tiêu hủy tất cả điện thoại Galaxy Note 7. Ảnh: Reuters

Samsung đã khẳng định với Motherboard rằng hãng không có kế hoạch sửa chữa hay tân trang Note 7. Mỗi chiếc Note 7 mà Samsung nhận lại sẽ được loại bỏ.

"Chúng tôi có một quy trình để loại bỏ một cách an toàn những chiếc điện thoại này," một phát ngôn viên của Samsung cho biết.

Trước đó ngày 13/10, Samsung đã điều chỉnh ước tính lợi nhuận quý thứ ba, với khoản lỗ hơn 2 tỷ USD - ảnh hưởng trực tiếp từ sự cố thu hồi Note 7.

Và với lời khẳng định trên của Samsung thì gần như chắc chắn chi phí cho Note 7 sẽ tiếp tục bị đội thêm với các khoản kinh phí cho xử lý môi trường trong quá trình tiêu hủy điện thoại.

Trước thông tin Samsung sẽ tiêu hủy điện thoại Note 7, các tổ chức bảo vệ môi trường đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về hiệu quả của việc tiêu hủy điện thoại và những nguy cơ gây ô nhiễm môi trường.

Các tổ chức bảo vệ môi trường đã yêu cầu Samsung cần phải minh bạch quy trình, cách thức tiêu hủy Note 7 cũng như các sản phẩm điện thoại khác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục