Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc

08:57' - 11/03/2016
BNEWS Samsung Electronics Co Ltd - "người khổng lồ" trong lĩnh vực điện tử của Hàn Quốc - vừa ra thông báo cho biết hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn Quốc trong tuần này.
Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc. Ảnh: windowscentral

Samsung Electronics Co Ltd - "người khổng lồ" trong lĩnh vực điện tử của Hàn Quốc - vừa ra thông báo cho biết hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn Quốc trong tuần này, giống như chương trình mà đối thủ Apple đã làm từ năm ngoái.

Theo chương trình trên, các khách hàng Hàn Quốc sau khi mua điện thoại của hãng có thể nâng cấp lên phiên bản điện thoại mới hơn sau mỗi 12 tháng.

Chương trình sẽ được triển khai cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge được bày bán rộng rãi ở Hàn Quốc. Các khách hàng mua một trong hai sản phẩm Galaxy S7/ Galaxy S7 Edge có thể ký thỏa thuận mua trả góp trong 24 tháng thông qua công ty Samsung Card Co Ltd.

Ngoài tiền mua điện thoại, các khách hàng của chương trình nâng cấp điện thoại sẽ chỉ phải trả mức phí 7.700 won (6,35 USD)/tháng. Đặc biệt, sau 12 tháng thực hiện thanh toán, khách hàng có thể đổi để nâng cấp lên các phiên bản điện thoại mới hơn.

Chương trình nâng cấp điện thoại này của Samsung không chỉ được triển khai tại quê nhà, mà còn được thực hiện tại nước Anh.

Một số chuyên gia phân tích nhận định những chương trình nâng cấp kiểu này sẽ rất cần thiết đối với Samsung, cũng như các nhà sản xuất điện thoại khác, trong bối cảnh sức tăng trưởng của thị trường toàn cầu đang chậm lại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục