LG và Samsung trình làng siêu phẩm G5 và cặp đôi S7,S7 edge

14:20' - 22/02/2016
BNEWS Mở màn cho Triển lãm Di động Thế giới (Mobile World Congress) diễn ra tại Barcelona, LG và Samsung đã giúp giới yêu công nghệ mãn nhãn với màn ra mắt siêu phẩm G5 và bộ đôi S7, S7 edge (màn hình cong)
LG trình làng siêu phẩm G5. Ảnh: digit

Trong lần trình làng này, LG cho ra mắt G5 nhằm bắt kịp “đối thủ” Samsung trong cuộc chạy đua không hồi kết giữa các hãng công nghệ.

Theo thiết kế của LG, các bộ phận của G5 có thể được nâng cấp và thay thế một cách độc lập. Điểm nhấn của G5 lần này có thể coi là hệ thống âm thanh được phát triển bởi công ty Bang & Olufsen của Đan Mạch và bộ tai nghe.

Trong khi đó, bộ đôi S7, S7 edge của Samsung gây ấn tượng cho thị trường bởi tính năng ghi hình của camera có thể cho ra đời chất lượng ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới của Hàn Quốc cũng lần đầu tiên ứng dụng camera 360 độ có tên “Gear 360”, cho phép chụp ảnh và quay phim 360 độ, sau đó có thể được tải trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube.

Công ty mẹ của LG là LG Electronics chứng kiến lợi nhuận ròng sụt giảm 50% trong năm ngoái trong bối cảnh kinh tế toàn cầu giảm tốc và cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành thiết bị di động.

Trong khi đó, bức tranh kinh doanh của Samsung có “sáng” hơn khi chứng kiến thị phần tăng trưởng. Mobile World Congress năm nay diễn ra trong bốn ngày từ 22-25/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha, là nơi tụ hội của các "anh tài" trong làng công nghệ thế giới.

Samsung trình làng siêu phẩm S7. Ảnh: earhustle411

Ông chủ mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook, Mark Zuckerberg đã "gây ngạc nhiên" khi xuất hiện trong cuộc họp báo của Samsung với tuyên bố trong thời gian tới sẽ “bắt tay” Samsung trong việc phát triển mảng thực tế ảo trên mạng xã hội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục