SantaFe Club quy tụ gần 15.000 thành viên với nhiều hoạt động lý thú

10:35' - 11/12/2017
BNEWS Hơn 120 xe SantaFe đa dạng về màu sắc cũng như đời xe đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước quy tụ về Hà Nội dự sinh nhật lần thứ 4 của Câu Lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam với nhiều hoạt động lý thú.
Màn xếp hình ấn tượng của 75 chiếc SantaFe nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4. Ảnh: HTC

So với sinh nhật lần thứ 3 chỉ 50 xe tham dự trong số hơn 5.000 thành viên trên fanpage, sinh nhật lần thứ 4 này của Câu Lạc bộ SantaFe Việt Nam (SantaFe Club) số lượng xe quy tụ trên 120 chiếc và gần 15.000 thành viên trên fanpage chính thức. 

Qua đó, thể hiện Câu Lạc bộ này ngày càng lớn mạnh hơn, quy tụ đông đảo số lượng xe tham dự và thành viên tham gia trên fanpage cũng tăng đến ba lần chỉ sau một năm.

Các thành viên Câu Lạc bộ SantaFe Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ảnh: HTC

Khởi đầu từ một nhóm thành viên sử dụng SantaFe trên diễn đàn, facebook từ năm 2013 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp xe SantaFe, Câu Lạc bộ SantaFe tỏ ra hiệu quả trong công việc kết nối cùng với việc tăng nhanh về số lượng cũng như các chương trình hoạt động. 

Qua 4 năm hoạt động, SantaFe Club đang duy trì hoạt động chính trên Facebook với gần 15.000 thành viên và không ngừng tăng thêm.

Số lượng xe tham gia sự kiện năm nay tăng gấp 3 lần so với năm ngoái. Ảnh: HTC

Không chỉ có những hoạt động về xe, SantaFe Club còn thực hiện những chương trình thiện nguyện, offline.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4, hơn 120 xe Hyundai SantaFe đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Hà Nội cuối tuần qua tham dự chương trình này tại công viên Hoa Hồng, Long Biên.

Các xe tham gia năm nay cũng đa dạng về màu sắc cũng như đời xe. Ảnh: HTC

Số lượng xe tham gia chương trình năm nay tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, đa dạng về màu sắc cũng như đời xe đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường.

Cùng với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đoàn xe luôn di chuyển thành hàng lối và tuân theo các chỉ dẫn của Ban tổ chức. 

Chương trình sinh nhật có nhiều hoạt động như thi đấu thể thao, cuộc thi GameCar dành cho SantaFe... và đặc biệt là màn xếp hình ấn tượng của 75 chiếc SantaFe.

Đoàn xe di chuyển thành hàng dài và tuân thủ nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Ảnh: HTC

Sau 4 năm ra mắt, SantaFe Club đang duy trì hoạt động với 15.000 thành viên và không ngừng tăng thêm. Ảnh: HTC

 Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển của cộng đồng SantaFe Việt Nam, cũng như những khách hàng sở hữu sản phẩm Hyundai.

SantaFe với lợi thế thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi cao cấp, với lựa chọn linh hoạt động cơ xăng bền bỉ hay diesel mạnh mẽ cùng hệ dẫn động 2 bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian đi kèm mức giá bán hợp lí chỉ từ 898 triệu đồng.

Tính từ thời điểm bắt đầu lắp ráp tháng 12/2014 đến hết tháng 5/2017, đã có hơn 15.000 xe SantaFe được xuất xưởng.

Đặc biệt, trong đợt khuyến mại đặc biệt nhân dịp 10 năm thương hiệu SantaFe xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đã có gần 2.500 đơn hàng SantaFe đã được ghi nhận trong gần 2 tháng.../.

Xem thêm:

>>>Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 12/2017

>>>Các mẫu ô tô “ăn” khách tại Việt Nam giá rẻ hơn cả xe máy tay ga

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục