1. >

Sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai: Tê liệt 9 chuyến tàu Bắc – Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Cụ thể sẽ có 5 chuyến xuất phát từ ga Sài Gòn, trong đó có 1 chuyến đã xuất phát và đang phải dừng ở ga Bình Triệu (Tp. Hồ Chí Minh) và 4 chuyến chiều từ Biên Hòa đổ về lại ga Sài Gòn.

Sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai: Tê liệt 9 chuyến tàu Bắc – Nam

Cầu Ghềnh bắc qua sông Đồng Nai bị sà lan đâm sập 2 nhịp. Ảnh: Sỹ Tuyên - TTXVN

Liên quan đến vụ sập cầu Ghềnh, Biên Hòa, Đồng Nai vào trưa ngày 20/3, trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, vụ việc đã khiến 9 chuyến tàu trong ngày hôm nay bị ảnh hưởng, khả năng sẽ hông thể chạy tiếp cho đến tối nếu cầu chưa được khắc phục xong.

Về phương án giải quyết cho hành khách đi tàu, theo đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn, công ty đã huy động mọi nguồn lực để tham gia khắc phục sự cố. Trước mắt, công ty sẽ dùng ô tô làm phương tiện trung chuyển hành khách (miễn phí) từ Tp. Hồ Chí Minh về Biên Hòa, Đồng Nai và ngược lại. Khi tàu từ phía Bắc vào đến Biên Hòa thì cho quay đầu tiếp.

Hiện lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đang cấp tốc từ Hà Nội vào Biên Hòa, Đồng Nai để tìm phương án khắc phục sự cố, đảm bảo thông tuyến đường sắt Bắc – Nam.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 45 phút ngày 20/3, một chiếc sà lan chạy trên sông Đồng Nai, khi đến cầu cầu Ghềnh, thuộc phường Bửu Hòa và phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì va vào móng cầu làm 2 nhịp cầu bị sập, chìm xuống nước, khiến một số người dân cùng phương tiện chìm xuống sông. Vụ tai nạn cũng đã khiến giao thông đường sắt Bắc – Nam hoàn toàn bị tê liệt.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ cũng như khắc phục sự cố, đảm bảo giao thông thông suốt./.

Xem thêm:

Vụ sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai: Đã tìm được 2 người rơi xuống sông

Đồng Nai: Sà lan đâm sập cầu Ghềnh


logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.