Sắp diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh ngành Da giày Việt Nam

18:40' - 21/01/2018
BNEWS Hội nghị Thượng đỉnh ngành Da giày Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/3/2018.
Xu hướng phát triển ngành công nghiệp giày dép Việt Nam đang có những bước tiến không nhỏ. Ảnh minh hoạ: TTXVN

Hội nghị Thượng đỉnh ngành Da giày Việt Nam năm 2018 (Vietnam Footwear Summit 2018) với chủ đề "Mô hình phát triển các nhà máy sản xuất giày dép trong bối cảnh mới" do Hiệp hội Da giày và Túi xách Việt Nam (Lefaso) và Công ty ECV International phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/3/2018 tại khách sạn Saigon Reverie, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Lefaso, tiếp nối thành công hai lần tổ chức trước đó, Hội nghị lần này quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giày dép nhằm trao đổi các xu hướng, mô hình mới trong ngành công nghiệp thời trang này.

Thông qua Hội nghị, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được xu hướng phát triển ngành giày dép trên thế giới, từ ứng dụng vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, công nghệ thông tin, giải pháp quản lý cắt giảm chi phí, tiêu hao năng lượng, đáp ứng yêu cầu về môi trường, trách nhiệm xã hội đến chính sách vĩ mô của các nước tác động trực tiếp tới ngành công nghiệp này.

Đồng thời các chuyên gia quốc tế cũng sẽ phân tích, cập nhật đầy đủ các thông tin nhằm giúp các doanh nghiệp định hướng được tầm nhìn và chiến lược phát triển doanh nghiệp. Đặc biệt, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm khách hàng đến từ hơn 20 nước trong khu vực và trên thế giới.

Hiện nay, xu hướng phát triển ngành công nghiệp giày dép Việt Nam đang có những bước tiến không nhỏ nhờ các Hiệp định thương mại song phương và đa thương cũng như cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần tiếp tục đổi mới và bắt nhịp với xu thế để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục