Sau Toyota, Ford Việt Nam cũng giảm mạnh giá bán xe

19:13' - 03/11/2017
BNEWS Ngay sau khi Toyota giảm giá bán xe, chiều 3/11 Ford Việt Nam cũng công bố chương trình khuyến mại với giá ưu đãi của năm 2018 áp dụng cho ba dòng sản phẩm là Ford EcoSport, Ford Fiesta và Ford Focus.
Ford Focus có mức khuyến mại đến 30 triệu đồng. Ảnh: Ford

Theo đó, khách hàng mua xe Ford EcoSport, Ford Fiesta và Focus Focus tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Ford tại Việt Nam sẽ được hưởng mức giảm giá bán lẻ lên đến 50 triệu đồng.

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm EcoSport và Focus, Ford Việt Nam áp dụng mức khuyến mại từ 20 triệu đến 30 triệu đồng.

Sản phẩm Fiesta có mức giảm giá cao nhất đến 50 triệu đồng. Ảnh: Ford

Đặc biệt, Ford Việt Nam khuyến mại từ 35 triệu đến 50 triệu đồng cho sản phẩm Fiesta, tùy theo từng phiên bản.

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, những tháng cuối năm người tiêu dùng coi là thời gian “vàng” để mua sắm, nắm bắt được tâm lý này, Ford mong muốn chương trình khuyến mại sẽ mang đến cơ hội sở hữu các dòng sản phẩm của Ford cho khách hàng.

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport. Ảnh: Ford

Các dòng xe Ford vốn đã rất cạnh tranh về công nghệ, an toàn và thông minh, sẽ càng trở nên dễ tiếp cận hơn cho phần lớn khách hàng nhờ các chương trình ưu đãi như thế này.

Ông Dũng cũng cho hay, trong 10 tháng năm 2017, vượt qua các khó khăn chung của thị trường ô tô trong nước, Ford Việt Nam vẫn duy trì được đà tăng trưởng với 23.643 xe được giao tới tay khách hàng trong cả nước./.

Xem thêm:

>>>Bảng giá xe Ford tháng 11/2017

>>>Ford hỗ trợ Đà Nẵng quản lý giao thông hiệu quả

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục