1. >

SeABank nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp

Facebook Share

BNEWS.VN Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” do Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức và bình chọn.

SeABank nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp

Đại diện SeABank lên nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.

Cùng với 100 doanh nghiệp khác, SeABank được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng hơn 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. 

Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004 đến nay.

Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

>> SeABank được vinh danh "Top doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu"

>> SeABank dành nguồn vốn ưu đãi 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Diễn biến căng như dây đàn giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc với các đòn "ăn miếng, trả miếng" dự kiến còn kéo dài và tác động mạnh tới tình hình kinh tế hai nước cũng như thương mại toàn cầu mà trong đó, kinh tế Việt Nam cũng không tránh khỏi tầm ảnh hưởng.