SeABank tài trợ dự án xuất bản sách truyện Nhật Bản cho trẻ em Việt

16:13' - 07/07/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG tài trợ 440 triệu đồng cho “Mọt sách Mogu” - dự án dịch, xuất bản sách truyện thiếu nhi Nhật Bản dành cho trẻ em Việt Nam.
Ngân hàng SeABank tài trợ dự án xuất bản sách truyện Nhật Bản cho trẻ em Việt.

Theo đó, được sự hỗ trợ từ ngân hàng SeABank, Tập đoàn BRG và Sumimoto Việt Nam, Công ty More Production Việt Nam sẽ tiến hành dịch và ra mắt 3 cuốn truyện tranh đầu tiên của dự án “Mọt sách Mogu” - dự án dịch, xuất bản sách truyện thiếu nhi Nhật Bản dành cho trẻ em Việt Nam.

Nhờ sự hỗ trợ này, 3 cuốn truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng của Nhật Bản gồm “Bạn voi đi dạo”, “Những người bạn trên cơ thể” và “Hạt da trời” được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đảm bảo có chất lượng bản dịch tiếng Việt và bản in gần nhất với nguyên bản tại Nhật.

Chủ tịch tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga cho biết: “Tập đoàn BRG qua những đối tác của mình đã có cơ hội tìm hiểu và rất khâm phục văn hóa giáo dục tại Nhật Bản, trong đó, truyện tranh đóng góp một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc định hướng phát triển của trẻ".

"Qua việc đồng hành cùng dự án dịch, xuất bản sách truyện thiếu nhi Nhật Bản dành cho trẻ em Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào đã đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam cũng như đem những ấn tượng tốt về Nhật Bản đến với trẻ em khi các cháu chính là những tương lai của mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia"", bà Nga chia sẻ.

Với hình minh họa hấp dẫn, ngôn ngữ sinh động, phù hợp với trẻ em, bộ 3 cuốn truyện tranh này chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần bổ ích dành cho trẻ em. Dự án “Mọt sách Mogu” ngoài việc bổ sung thêm những cuốn sách hay vào tủ sách tranh truyện trẻ em, sẽ dành một phần để tặng sách cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đại diện của ngân hàng SeABank, đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời với SeABank khi đồng hành cùng một dự án ý nghĩa như “Mọt sách Mogu” và giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp cận với những cuốn sách hay, bổ ích dành cho trẻ em.

"Thông qua hoạt động tài trợ sách này, chúng tôi mong mọi trẻ em đều học hỏi được những thông điệp tốt đẹp từ mỗi câu chuyện, đồng thời hình thành thói quen và niềm đam mê đọc sách", vị đại diện này nói thêm.

Việc tài trợ cho dự án “Mọt sách Mogu” là một trong rất nhiều hoạt động an sinh xã hội mà SeABank đang triển khai. Thông qua hoạt động xã hội hướng tới giáo dục ý nghĩa này, SeABank mong muốn tiếp tục góp phần tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập./.

>>>SeABank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay hấp dẫn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục