Ai sẽ thay thế Tổng Giám đốc SeABank Đặng Bảo Khánh?

17:23' - 06/07/2017
BNEWS Ngày 6/7, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo ông Đặng Bảo Khánh đã có Thư từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 5/7/2017.
Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Tần (giữa). Ảnh: SeABank

Hội đồng Quản trị SeABank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần, Phó Tổng Giám đốc, giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách thay ông Đặng Bảo Khánh từ ngày 5/7/2017.

Ông Đặng Bảo Khánh đã tham gia công tác điều hành và cống hiến tại SeABank từ năm 2009. Ông Khánh đã góp phần đưa SeABank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần phát triển ổn định, an toàn và bền vững tại Việt Nam. Ông Khánh tin tưởng đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển giao vị trí cho người điều hành mới.

Với học vị là Thạc sỹ Kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý, ông Lê Văn Tần đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay. Trên mọi cương vị được giao như Thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc, ông Tần luôn nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Quản trị SeABank và cổ đông về sự cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

>>> Phó Chủ tịch HĐQT SeABank được vinh danh Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục