SEABANK triển khai chương trình "Thêm bạn thêm vui"

13:05' - 17/05/2016
BNEWS Chương trình “Thêm bạn, thêm vui” với hơn 2.000 giải thưởng dành cho các cá nhân giới thiệu thành công khách hàng mới sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến và di động của SeaBank.
SeABank triển khai chương trình khuyến mại "Thêm bạn thêm vui". Ảnh: Seabank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết từ nay đến ngày 18/7 triển khai chương trình “Thêm bạn, thêm vui” với hơn 2.000 giải thưởng hấp dẫn dành cho các cá nhân giới thiệu thành công khách hàng mới sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến và di động SeANet, SeAMoblie Web, SeAMobile App.
Theo đó, SeABank sẽ tặng 50.000 đồng vào tài khoản cho người giới thiệu tương ứng với mỗi lần giới thiệu thành công. Khách hàng chỉ cần đăng nhập Ngân hàng di động SeAMobile App, chọn nút chia sẻ và nhập thông tin số điện thoại hoặc địa chỉ Email của người thân, bạn bè để giới thiệu về dịch vụ SeANet, SeAMobile Web, SeAMobile App. Sau đó, hệ thống sẽ tự động gửi nội dung giới thiệu qua SMS hoặc Email tới người được giới thiệu.
SeANet cho phép khách hàng dễ dàng truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web tại địa chỉ www.seanet.vn với tính bảo mật cao, khả năng xử lý nhanh tức thì mang đến trải nghiệm dịch vụ an toàn, tiện lợi cho khách hàng.  
SeAMobile App là ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc điện thoại của mình, bao gồm: chuyển tiền nhanh 24/7 trong và ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm online, truy vấn số dư.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục