Thành phố Hồ Chí Minh: Xe bán tải đâm hàng loạt xe máy, nhiều người thương vong

07:55' - 21/04/2018
BNEWS Thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc xe bán tải bất ngờ mất lái, lao sang làn đường ngược lại và đâm vào hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thành Chung - TTXVN

Rạng sáng 21/4, trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc xe bán tải bất ngờ mất lái, lao sang làn đường ngược lại và đâm vào hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng tại chỗ và ít nhất 5 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin từ những người dân chứng kiến sự việc, vào khoảng 0h15 phút cùng ngày, chiếc xe ô tô bán tải biển số 51D 163.33 đang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ cầu Sài Gòn về Quận 1. Khi đến gần giao lộ với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thì bất ngờ mất lái, lao qua dải phân cách sang làn đường ngược lại và đâm thẳng hàng loạt xe máy đang đứng chờ đèn đỏ. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm đổ một cột đèn giao thông và nhiều cây xanh. Vụ tai nạn bất ngờ khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ, ít nhất 5 người khác bị thương nặng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thành Chung - TTXVN

Ghi nhận tại hiện trường, một cột đèn giao thông bị đổ, các cây xanh bật gốc khắp nơi còn xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu, xe máy của các nạn nhân nằm la liệt khắp mặt đường và vỉa hè. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc./.

>> Tai nạn giao thông trên đèo Prenn, hai người thương vong

>> Sơn La: Lùi xe ô tô ở sân trường khiến 2 học sinh thương vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục