Thưởng tết giáo viên tối thiểu 500 ngàn đồng/người

11:30' - 23/12/2015
BNEWS Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, mức hỗ trợ tối thiểu cho mỗi giáo viên ngành giáo dục TP Hồ Chí Minh là 500.000 đồng/người.
Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, mức hỗ trợ tối thiểu cho mỗi giáo viên ngành giáo dục TP Hồ Chí Minh là 500.000 đồng/người. Ảnh: Chinhphu.vn
Công đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh vừa chính thức thông báo mức hỗ trợ tối thiểu dành cho giáo viên vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 là 500.000 đồng/người.
Ngoài ra, Công đoàn Sở Sở Giáo dục và Đào tạo còn tổ chức chương trình “Tấm vé nghĩa tình” để trao tặng vé xe cho giáo viên là đoàn viên công đoàn, tích cực tham gia hoạt động công đoàn, cả vợ và chồng đều là nhà giáo, người lao động hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết… về quê ăn Tết (từ Phú Yên đến Hà Nội, các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ).
Đối với những giáo viên không về quê ăn Tết, các trường sẽ tổ chức họp mặt nhằm tạo không khí ấm áp.
Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cũng khuyến khích các trường xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường thông qua các khoản thưởng thi đua, tiết kiệm thu nhập tăng thêm (nếu có)...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục