Tín đồ du lịch không thể bỏ qua khuyến mãi siêu khủng này!

13:07' - 05/09/2017
BNEWS Chọn lựa những khách sạn tốt nhất với giá ưu đãi chưa từng có sẽ không còn quá khó với các tín đồ du lịch. Hãy chớp ngay khuyến mãi ‘khủng’ trong các ngày thứ Tư của tháng 9 này nhé!
Travel JOY+ hoàn tiền tới 30% hàng tháng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Ảnh minh họa.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ hoàn tiền tới 30% hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích du lịch.

Cụ thể, vào các ngày thứ Tư hàng tuần của tháng 9 (6, 13, 20 và 27/9), khi đặt phòng tại Agoda và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, khách hàng sẽ được hoàn tiền 30% (tối đa 2 triệu đồng) trên tổng giá trị thanh toán với giá tốt nhất tại Agoda (đã được chiết khấu tới 50% so với mức giá thông thường).

Với khách hàng đặt phòng bằng ứng dụng di động Agoda, sẽ được giảm thêm 10% trên tổng giá trị thanh toán (trừ trực tiếp khi thực hiện thanh toán) khi đặt phòng nội địa (Việt Nam) và thời gian lưu trú đến hết ngày 15/11/2017 (không giới hạn số lượng, số lần tham gia).

Với ưu đãi giảm giá 10% và hoàn tiền lên tới 30% (cho hóa đơn thanh toán còn lại sau khi giảm) khi đặt phòng tại Agoda, Travel JOY+ tháng 9 mong muốn mang đến những chuyến du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

*Chương trình được áp dụng cho tới khi hết ngân sách.

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên và cao nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, từ nay đến 15/10/2017, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên, 1.000 chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa đầu tiên sẽ được tặng một pin sạc dự phòng sành điệu. Riêng chủ thẻ thứ 1.000 sẽ trúng ngay một chuyến du lịch Mỹ cực chất trị giá 50 triệu đồng.

>>> Maritime Bank gia tăng bảo mật cho khách hàng trên M-Banking

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục