Top 10 phim ăn khách: "Kungfu Panda" đốn gục Bắc Mỹ

11:38' - 01/02/2016
BNEWS "Kungfu Panda 3" đã có một cuối tuần thành công khi đổ bộ vào gần 4.000 rạp Bắc Mỹ và thu về 41 triệu USD, dễ dàng chiếm lấy vị trí quán quân top 10 phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua.

"Kungfu Panda 3" đã có một cuối tuần thành công. Ảnh: Reuters

"Kungfu Panda 3" đã có một cuối tuần thành công khi đổ bộ vào gần 4.000 rạp Bắc Mỹ và thu về 41 triệu USD, dễ dàng chiếm lấy vị trí quán quân doanh thu trong khi thị trường phim ảnh vẫn đang "vật lộn" để thoát khỏi cái bóng quá lớn của những bom tấn từ năm cũ.

Bộ phim mà hãng DreamWorks tốn 145 triệu USD để sản xuất nhận được đánh giá "A" trên thang điểm CinemaScore, 70% số khán giả đưa ra đánh giá tích cực là nhóm khán giả gia đình.

Trong phần phim mới nhất của loạt phim hoạt hình đình đám này, thân thế thật sự của gấu trúc Po được hé lộ khi cha ruột của cậu xuất hiện. Hai cha con đã cùng nhau đi tới một thiên đường gấu trúc bí mật để gặp lại đồng loại.

Tuy nhiên, Po gặp khó khăn để hòa hợp với quê hương bởi đã quen với cuộc sống cũ. Trong khi đó, một linh hồn quỷ dữ tên Kai bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Trung Hoa, đánh bại tất cả các bậc thầy Kung Fu.

Po lúc này phải đối mặt với một thử thách mới, tập hợp cả làng lại và huấn luyện họ thành đội quân chiến đấu bất khả chiến bại.

"Kungfu Panda 3" là "lính mới" duy nhất "ăn nên làm ra" trong cuối tuần cuối cùng của tháng đầu năm 2016 khi những cựu binh như "The Revenant”"Star Wars: The Force Awakens" tiếp tục bám trụ bền bỉ tại vị trí thứ 2 và thứ 3 của bảng xếp hạng doanh thu.

"The Revenant” là một trong những đầu phim ăn khách nhất của Leonardo DiCaprio. Ảnh: rollingstone.com

Với 12,4 triệu USD "bỏ túi" trong cuối tuần qua, "The Revenant” là một trong những đầu phim ăn khách nhất của Leonardo DiCaprio. Trong tác phẩm điện ảnh gắn mác “R” này, quý ông lịch lãm DiCaprio của Hollywood vào vai người thợ săn lông thú Hugh Glass ở vùng biên giới miền Tây của nước Mỹ.

Sau khi bị tấn công và bỏ mặc trong một lần đi săn, Hugh Glass nhờ ý chí kiên cường đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về, tìm những kẻ đã hại mình và trả thù.

Trong khi đó, "Star Wars: The Force Awakens", lấy bối cảnh 30 năm sau kết thúc phần trước "Sự trở lại của Jedi", gặt hái 10,8 triệu USD.

Bộ phim lấy cảm hứng từ một cuộc giải cứu trên biển có thật năm 1952, "The Finest Hours" của Disney thu về 10,3 triệu USD và đứng khiêm tốn ở vị trí thứ 4.

"Fifty Shades of Black", bộ phim hài nhái theo tác phẩm gây ồn ào "Fifty Shades of Grey" ra rạp hồi năm ngoái, chỉ thu về 6,2 triệu USD song được đánh giá là một thành công khi kinh phí sản xuất chỉ dừng ở 5 triệu USD.

Trong khi đó, "Jane Got a Gun" của nữ minh tinh Natalie Portman thậm chí chịu số phận còn "hẩm hiu" hơn khi chỉ mang về vỏn vẹn 803.000 USD và không thể đặt chân vào top 10 dù bỏ ra tận 25 triệu USD để sản xuất.

Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. "Kung Fu Panda 3" -- 41 triệu USD
2. "The Revenant" -- 12,4 triệu USD
3. "Star Wars: The Force Awakens" -- 10,8 triệu USD
4. "The Finest Hours" -- 10,3 triệu USD
5. "Ride Along 2" -- 8,3 triệu USD
6. "The Boy" -- 7,9 triệu USD
7. "Dirty Grandpa" -- 7,6 triệu USD
8. "The 5th Wave" -- 7 triệu USD
9. "Fifty Shades of Black" -- 6,2 triệu USD
10. "13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi" -- 6 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục