Top 10 phim ăn khách: Người hùng "xấu tính" Deadpool tiếp tục thống trị

11:00' - 22/02/2016
BNEWS Siêu anh hùng "xấu tính" "Deadpool" của Marvel tiếp tục thống trị các rạp Bắc Mỹ trong tuần thứ 2 công chiếu.

Cùng với sức bám trụ bền bỉ của "Kungfu Panda 3", bộ đôi này đã không để cho 3 tên tuổi mới ra rạp có cơ hội bứt phá trong cuối tuần qua.

Siêu anh hùng "xấu tính" "Deadpool" của Marvel tiếp tục thống trị các rạp Bắc Mỹ trong tuần thứ 2 công chiếu. Ảnh: foxmovies.com

Thu về 55 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua tại thị trường nội địa, tổng doanh thu mà bộ phim của hãng 20th Century Fox với diễn xuất của ngôi sao Ryan Reynolds thu được cho đến nay đã lên tới 235,4 triệu USD.

Với kinh phí sản xuất chỉ 58 triệu USD, "Deadpool" đang trên đường trở thành bộ phim dán nhãn R thành công nhất trong lịch sử. Bộ phim kể lại nguồn gốc trở thành siêu anh hùng mang biệt danh "Deadpool" của lính đánh thuê Wade Wilson.

Trong cơn tuyệt vọng khi biết tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, Wade quyết định tham gia dự án mờ ám cải tạo con người thành dị nhân với mong muốn chữa bệnh. Kết quả từ các thí nghiệm giúp anh chữa lành bệnh ung thư và sở hữu thêm khả năng phục hồi thương tích, nhưng đồng thời biến da thịt Wilson trở nên dị dạng còn tâm trí thì bất ổn.

Giờ đây khoác lên mình trang phục đỏ thắm cùng biệt danh mới, Deadpool quyết tâm săn lùng 2 kẻ đứng đầu dự án thí nghiệm để trả thù.

"Kungfu Panda 3" vẫn vững chân ở vị trí thứ 2 với 12,5 triệu USD. Ảnh: ibtimes.com.au

Dù không mang về thành tích ấn tượng như "Deadpool", song "Kungfu Panda 3" vẫn vững chân ở vị trí thứ 2 với 12,5 triệu USD. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng sang tuần tới, gấu trúc Po sẽ gặp rắc rối khi "Zootopia" của Disney ra rạp, cạnh tranh trong phân khúc phim gia đình.

Trong phần phim mới nhất này, thân thế thật sự của gấu trúc Po được hé lộ khi cha ruột của cậu xuất hiện. Hai cha con đã cùng nhau đi tới một thiên đường gấu trúc bí mật để gặp lại đồng loại.

Trong khi đó, một linh hồn quỷ dữ tên Kai bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Trung Hoa, đánh bại tất cả các bậc thầy Kung Fu. Po lúc này phải đối mặt với một thử thách mới, tập hợp cả làng lại và huấn luyện họ thành đội quân chiến đấu bất khả chiến bại.

Trong số các phim mới ra rạp cuối tuần qua, "Risen" là cái tên sáng giá nhất khi thu về 11,8 triệu USD và lọt vào top 3 phim ăn khách tại Bắc Mỹ. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động phiêu lưu.

Câu chuyện trong phim được dựa trên một đoạn trích trong Kinh Thánh về sự phục sinh của Chúa Jesus sau khi bị đóng đinh, qua đó xây dựng nên một bối cảnh vừa huyền bí vừa có dấu ấn lịch sử hấp dẫn.

Tác phẩm kinh dị "The Witch" của hãng phim độc lập A24 mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới bình luận song thất bại trong việc thuyết phục người xem khi chỉ nhận được đánh giá C- trên thang điều tra CinemaScore. Trong khi đó, "Race" của hãng Focus Features thu về con số khiêm tốn 7,3 triệu USD.

Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. "Deadpool" -- 55 triệu USD

2. "Kung Fu Panda 3" -- 12,5 triệu USD

3. "Risen" -- 11,8 triệu USD

4. "The Witch" -- 8,7 triệu USD

5. "How To Be Single" -- 8,2 triệu USD

6. "Race" -- 7,3 triệu USD

7. "Zoolander 2" -- 5,5 triệu USD

8. "Star Wars: The Force Awakens" -- 3,8 triệu USD

9. "The Revenant" -- 3,8 triệu USD

10. "Hail, Caesar!" -- 2,6 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục