Top 5 xe ô tô cũ với giá khoảng 300 triệu đồng (phần 1)

19:56' - 23/03/2017
BNEWS Với khoảng 300 triệu đồng nên mua xe ô tô gì? Nên mua ô tô cũ hay mua xe mới? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi lựa chọn mua xe ô tô hiện nay.

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ giá rẻ, chỉ từ 350 triệu đồng đổ lại; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ trong khi nguồn tài chính hạn hẹp.

Toyota Vios

Đứng đầu danh sách dòng xe đáng mua nhất bởi đây là dòng được đánh giá bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại ít hỏng vặt. Điều này, khiến cho giá trị của chiếc Vios trên thị trường ô tô trong nước được đánh giá cao.

Toyota Vios 2010

Toyota Vios E 2010 số sàn, giá dao động từ 325 đến 350 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 1.5L, cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị túi khí SRS dành cho cả người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh khẩn cấp BA. Thêm các chi tiết như đèn sương mù, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ và gập điện…

Kia Morning 2010.

Xe có hai phiên bản số sàn và số tự động, giá dao động từ 300 đến 340 triệu đồng. Kia Morning là một trong những chiếc xe hạng nhỏ bán chạy nhất trong nước suốt thời gian qua; trong đó phiên bản SLX 2010 có những thay đổi và nâng cấp tưởng chừng như nhỏ bé lại gây được hiệu quả lớn trong con mắt người tiêu dùng.

Kia Morning 2010

Xe được trang bị động 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.1L, cho công suất 72 mã lực; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO, điều hòa tự động 2 vùng. Đây cũng là mẫu xe nhỏ gọn, có khả năng luồn lách trong phố đông đúc hay ngõ hẹp tốt.

Hyundai Getz đời 2009, 2010.

Xe có hai phiên bản số sàn động cơ 1.1L và số tự động 1.4L, giá dao động từ dưới 300 đến 340 triệu đồng. Trang thiết bị an toàn trên xe có 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS, tay lái trợ lực thủy lực.

Hyundai Getz đời 2009

Bên cạnh đó, xe có kính và gương chiếu hậu ngoài điều khiển điện. Thêm đèn sương mù, gạt mưa kính sau. Đây là xe nhỏ gọn được nhập khẩu nguyên chiếc, máy chất, đi khá đầm.

Hyundai Grand i10 đời 2011

Dòng xe này có giá bán dao động từ dưới 300 đến 340 triệu đồng. Khi Getz ngừng sản xuất, Hyundai Grand i10  trở thành thành viên nhỏ nhất trong gia đình Hyundai và là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Hyundai Grand i10

Xe có hai lựa chọn động cơ 1.0L cho công suất cực đại 66 mã lực và động cơ 1.2L công suất cực đại 87 mã lực. Hộp số đi kèm là 5 số sàn hoặc tự động 4 số. Xe trang bị ghế nỉ chỉnh cơ, gương gập tay và chỉ có một túi khí cho người lái.

Hyundai Verna 2009 (nay là Accent)

Đây là mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với hai phiên bản số tự động và số sàn, giá bán dao động từ dưới 270 triệu đến 345 triệu đồng, tùy phiên bản. Xe được trang bị động cơ 1.4L sản sinh công suất cực đại 106 mã lực.

Hyundai Verna 2009

Verna 2009 có nhiều trang thiết bị an toàn và tiện ích như hai túi khí an toàn phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO, tay lái trợ lực, gương tích hợp đèn xi nhan chỉnh và gập điện, phím chỉnh âm thanh trên vô lăng, cửa sổ trời, đèn sương mù.

Ngoài ra, xe còn có các thiết bị tiện ích khác như cổng phụ/USB, xạc điện thoại, loa trầm tiêu chuẩn PowerBass, kết nối điện thoại bluetooth. So với các mẫu xe trên, Hyundai Verna 2009 là mẫu xe dù chạy trong phố hay đường trường xe rất đầm, chạy tốc độ cao không có hiện tượng lạng hay rung xe.

Theo đánh giá của giới chuyên doanh xe, đây là những mẫu xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu nên các hãng taxi thường sử dụng (với số sàn). Khi khách hàng mua những dòng xe này cần tìm đến những địa chỉ uy tín, hay chỗ thân quen, thậm chí nhờ người có kinh nghiệm đi xem xe cùng để trả giá xe. Nếu không sẽ rất dễ dính “bài” của dân buôn xe mua phải xe tai nạn và xe taxi thải loại./.

Xem thêm:

Trường Hải tiếp tục ưu đãi giá xe Mazda trong tháng 3

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 3/2017 mới nhất tại Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Suzuki tại Việt Nam mới nhất tháng 3/2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục