Ưu đãi tưng bừng mừng đại lễ 30/4 - 1/5

14:32' - 26/04/2017
BNEWS Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều ngân hàng mới đây đã tung ra loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được tung ra đáp ứng nhu cầu mua sắm, du lịch và giải trí của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp cùng hệ thống siêu thị Emart triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến mãi tưng bừng” dành riêng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank thanh toán trên POS VietinBank tại siêu thị Emart Gò Vấp.

Cụ thể, từ ngày 26/4/2017 đến hết ngày 7/5/2017, khi mua tất cả các mặt hàng tại Emart Gò Vấp, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% giá trị hoá đơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB của VietinBank với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên (Giá sau khi đã giảm trừ các khuyến mãi khác nếu có). 

Ngoài ra, khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 8/5/2017, chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank sẽ được giảm 15% giá trị tổng đơn hàng với mỗi giao dịch từ 500.000 đồng trở lên. 

Chương trình không hạn chế số lần được hưởng ưu đãi và mỗi chủ thẻ được ưu đãi tối đa lên tới 500.000 đồng/tài khoản thẻ. 

Với những khách hàng đam mê du lịch, bạn sẽ không thể bỏ qua chương trình ưu đãi quà tặng mùa hè cùng thẻ Amex Platinum (Vietnam Airlines Platinum American Express®) của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Theo đó, từ ngày 1/5 đến 30/7/2017, chủ thẻ Amex Platinum khi chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ ngoài lãnh thổ Việt Nam từ 50 đến dưới 150 triệu đồng sẽ nhận được một set quà tặng du lịch trị giá 1 triệu đồng; từ 150 triệu sẽ nhận được một thẻ Accor Plus trị giá 5,5 triệu đồng. 

Đặc biệt, với chi tiêu trên 500 triệu đồng, chủ thẻ Amex Platinum sẽ được nhận một  vali xách tay cao cấp hiệu Rimowa trị giá đến 30 triệu đồng.

Không nằm ngoài xu hướng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng dành cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên "Lễ hội ẩm thực cho kỳ nghỉ hoàn hảo". 

Chủ thẻ quốc tế BIDV tham gia chương trình này từ nay đến hết ngày 3/5/2017 sẽ có cơ hội nhận được vô số ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp 30% hoặc hoàn tiền 10 % khi dùng bữa tại các hệ thống nhà hàng như: Seoul Garden, Buffet Sen Tây Hồ, Hoàng Yến Premier...

Ngoài ra, chủ thẻ BIDV còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong chuỗi chương trình khuyến khích chi tiêu bằng thẻ BIDV lớn nhất trong năm nhân dịp kỷ niệm 60 năm sinh nhật BIDV cũng như kỷ niệm các ngày lễ lớn. Xem chi tiết tại đây.

Với nhiều ưu đãi du lịch, ẩm thực và mua sắm hấp dẫn trên đây, chúc các bạn sẽ có một mùa lễ hội thật tưng bừng và trọn vẹn!

>>> Điểm mặt 7 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất dịp 30/4 - 1/5

>>> Saigontourist ưu đãi 5 triệu đồng/khách cho các tour du lịch dịp 30/4 và 1/5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục