VCK U23 châu Á 2018: U23 Việt Nam gây chấn động truyền thông quốc tế

19:10' - 23/01/2018
BNEWS U23 Việt Nam đang gây chấn động đến cả truyền thông thế giới nói chung cũng như truyền thông châu Á nói riêng.
VCK U23 châu Á 2018: U23 Việt Nam gây chấn động truyền thông quốc tế. Ảnh: TTXVN

Chiến công quả cảm của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo xứng đáng ghi danh sử sách như một trong những cột mốc kỳ vĩ nhất của giải đấu mang tầm vóc châu lục này.

Ngay trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) - đơn vị tổ chức giải đấu, ban tổ chức cũng không thể mường tượng được câu chuyện thần kỳ của đội bóng từ "Đất nước hình chữ S".

Trang chủ giải đấu giật dòng tít: "Việt Nam vào chung kết sau khi gây một cơn địa chấn mới", với hình ảnh là pha ăn mừng giàu cảm xúc của Quang Hải - người hùng của trận đấu với một cú đúp siêu phẩm.

Trên trang chủ Twitter chính thức của AFC cũng đăng tải hình ảnh Quang Hải và các đồng đội đi vào lịch sử giải đấu, cùng với đó là dòng thông điệp chúc mừng đến "Những ngôi sao vàng".

Trong khi đó, Fox Sports đã có bài bình luận về chiến tích vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo với dòng tít “U23 Việt Nam vào chung kết sau loạt sút luân lưu đầy quả cảm".

Tác giả bài viết bình luận: "Đội tuyển U23 Việt Nam đang viết nên câu chuyện thần thoại vào đến chung kết sau khi vượt qua U23 Qatar trên chấm luân lưu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành người hùng với hai pha cản phá xuất sắc trên chấm 11m trong trận Bán kết đầu tiên diễn ra trên sân Thường Châu chiều thứ Ba (23/1)”.

Trang Goal lấy hình ảnh thủ thành Tiến Dũng - người đã chơi chói sáng trong loạt penalty với dòng tít: “Tiến Dũng xuất thần, U23 Việt Nam vào chung kết châu Á".

U23 Việt Nam đã trở thành đội đầu tiên ghi danh vào trận chung kết U23 châu Á 2018. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là đội chiến thắng trong cặp trận U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan (18h30 tối nay).

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1, trong khi trận tranh hạng Ba sẽ diễn ra một ngày trước đó (cũng vào lúc 15h00) giữa U23 Qatar đội thua trong trận Bán kết 2./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục